download Hợp đồng đại lý ký gửi Phiên bản doc

Hợp đồng đại lý ký gửi

 Phiên bản doc

Download Hợp đồng đại lý ký gửi - Hợp đồng ký gửi hàng hóa

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/11/2017

Hình thức ký gửi đại lý bán hàng để tiêu thụ các sản phẩm, hàng hóa không còn xa lạ hiện nay, vì vậy, bài viết sẽ giới thiệu đến các bạn hợp đồng đại lý ký gửi để bên doanh nghiệp, nhà sản xuất và bên đại lý có thể hoàn thiện được văn bản ghi lại toàn bộ những thỏa thuận trao đổi về quyền và nghĩa vụ của các bên tham gia hợp tác.


Việc ký gửi hàng hóa tại các đại lý sẽ giúp việc tiêu thụ sản phẩm của các nhà sản xuất được nhanh hơn, cùng với đó, các đại lý cũng sẽ có thêm nguồn hàng để bán và kiếm được lợi nhuận nhất định từ việc nhận ký gửi, tuy nhiên, cả hai bên sẽ phải thực hiện với nhau hợp đồng đại lý ký gửi để hợp pháp hóa toàn bộ những thỏa thuận của hai bên trong việc hợp tác. Trong đó, quyền và nghĩa vụ của các bên có liên quan đến hợp đồng cũng được thỏa thuận một cách cụ thể, chi tiết, hai bên sẽ buộc phải thực hiện nếu như không muốn đối mặt với những rủi ro về mặt pháp lý.

Hợp đồng đại lý ký gửi
Download hợp đồng đại lý ký gửi

Hợp đồng đại lý ký gửi có một số nội dung tương tự như mẫu hợp đồng đại lý, trong đó có đầy đủ thông tin của các bên tham gia hợp đồng, nội dung hợp đồng, giá giao hàng và giá bán hàng, tiền đặt cọc và trách nhiệm bảo quản hàng ký gửi, hàng ký gửi và giao nhận hàng, thời gian và phương thức thanh toán tiền bán hàng ký gửi, quyền và nghĩa vụ của các bên tham gia hợp đồng, những trường hợp được chấm dứt hợp đồng trước thời hạn,... Sau khi hoàn thiện được những nội dung có trong hợp đồng đại lý ký gửi, hai bên sẽ ký xác nhận vào hợp đồng nhằm hợp pháp hóa toàn bộ những nội dung thỏa thuận.

Thời hạn hợp đồng đại lý ký gửi sẽ phụ thuộc vào sự thỏa thuận của các bên tham gia hợp đồng. Trong thời gian hợp đồng còn hiệu lực, nếu như một trong hai bên vi phạm các điều khoản trong hợp đồng mà không bồi thường hoặc có lời giải thích với bên còn lại, sự việc đó sẽ được các cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết. Nếu có nhu cầu gia hạn hợp đồng hai bên cần thỏa thuận mẫu gia hạn hợp đồng để tiếp tục thực hiện việc gia hạn hợp tác, mẫu gia hạn hợp đồng giống như phụ lục hợp đồng và có giá trị tương đương với hợp đồng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng đại lý ký gửi - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng đại lý ký gửi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng đại lý ký gửi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng đại lý ký gửi Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm