download Hợp đồng liên kết đào tạo File DOC

Hợp đồng liên kết đào tạo

 File DOC

Download Hợp đồng liên kết đào tạo - Những thỏa thuận về việc liên kết trong đào tạo

Nguyễn Sang  cập nhật: 24/08/2017

Liên kết đào tạo là một hình thức phổ biến hiện nay, vì vậy, bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn hợp đồng liên kết đào tạo để các bạn có thể xây dựng được một cơ sở pháp lý vững chắc nhất để đảm bảo được quyền lợi cho các bên tham gia hợp đồng.


Liên kết đào tạo là việc hai hoặc nhiều trường kết hợp với nhau để thực hiện một mục đích đào tạo cụ thể, theo đó, việc hợp tác, liên kết sẽ được thực hiện thông qua hợp đồng liên kết đào tạo, vì vậy, các bạn có thể tham khảo mẫu hợp đồng liên kết đào tạo để hoàn thiện những nội dung có trong hợp đồng đầy đủ và chính xác nhất.

Mẫu hợp đồng liên kết đào tạo cần có những thông tin cụ thể như thông tin các bên tham gia hợp đồng, mục tiêu liên kết trong lĩnh vực giáo dục, địa điểm thực hiện, khả năng liên kết trong giáo dục, kết quả đạt được trong liên kết, văn phòng điều hành, trách nhiệm của các bên tham gia trong việc thực hiện góp vốn, giám sát, thanh tra, kiểm tra việc thực hiện hợp đồng.


Hợp đồng liên kết đào tạo
Download Hợp đồng liên kết đào tạo - Phần mềm Mẫu hợp đồng liên kết đào tạo

 

Bên cạnh hợp đồng liên kết đào tạo, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu hợp đồng dịch vụ đào tạo được ký kết giữa bên cung cấp dịch vụ đào tạo và bên có nhu cầu đào tạo, mẫu hợp đồng dịch vụ đào tạo sẽ ghi rõ ngành nghề đào tạo, phí đào tạo, phương thức thanh toán, quyền và trách nhiệm của hai bên sẽ phải thực hiện trong quá trình tham gia hợp đồng,...


Liên kết tải về - [118 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng liên kết đào tạo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng liên kết đào tạo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng liên kết đào tạo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng liên kết đào tạo File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm