download Hợp đồng ngoại thương File DOC

Hợp đồng ngoại thương

 File DOC

Download Hợp đồng ngoại thương - Hợp đồng mua bán hàng hóa xuyên quốc gia

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 24/08/2017

Hợp đồng ngoại thương được lập ra để văn bản hóa toàn bộ những nội dung thỏa thuận, trao đổi của các bên tham gia mua bán ngoại thương, giúp đảm bảo được quyền lợi tối đa cho các bên tham gia hợp đồng.


Để giúp các bạn có thể dễ dàng hình dung được các nội dung của hợp đồng ngoại thương, bài viết sẽ giới thiệu mẫu hợp đồng ngoại thương để các bạn có thể tham khảo, qua đó, xây dựng được một hợp đồng hoàn chỉnh, đầy đủ, giúp việc trao đổi, hợp tác mua bán giữa các bên đạt được thành công.

Hợp đồng ngoại thương nội dung tiếng Việt cần phải ghi rõ thời gian soạn thảo hợp đồng, thông tin của bên bán và bên mua, phạm vi hợp đồng, giá trị hợp đồng, điều kiện giao hàng, phương thức thanh toán, các khoản bảo hiểm hàng hóa, thuê tàu, kiểm tra hàng hóa, bảo hành, nội dung bảo lãnh thực hiện hợp đồng, chấm dứt hợp đồng, trách nhiệm xử lý vi phạm,..

Mẫu hợp đồng ngoại thương cũng giống với mẫu hợp đồng đại diện pháp lý, một trong những mẫu hợp đồng có nhu cầu sử dụng và tìm kiếm khá nhiều hiện nay, nội dung mẫu hợp đồng đại diện cũng có yêu cầu thông tin giữa hai bên đại diện, phạm vi điều khoản trong hợp đồng, mức thù lao, điều khoản về tranh chấp và hiệu lực trong hợp đồng...để nắm rõ được thêm nội dung về mẫu hợp đồng đại diện này, bạn đọc có thể tải về máy tính để theo dõi nhé. 


Hợp đồng ngoại thương
Download Hợp đồng ngoại thương - Phần mềm Mẫu hợp đồng ngoại thương

 

Bên cạnh hợp đồng ngoại thương, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu hợp đồng ngoại thương bằng tiếng Anh được sử dụng để ký kết với doanh nghiệp tại nước ngoài. Mẫu hợp đồng ngoại thương bằng tiếng Anh có nội dung không quá khác biệt với hợp đồng ngoại thương, tuy nhiên, tất cả những yêu cầu, nội dung của hợp đồng đã được chuyển thể sang tiếng Anh, vì vậy, các bạn cần trang bị cho mình nền tảng tiếng Anh cần thiết để có thể hoàn thiện được mẫu hợp đồng này.

Hoặc bạn có thể tham hợp khảo thêm hợp đồng nhập khẩu máy móc tiếng Anh, mẫu hợp đồng nhập khẩu này nằm hoạt động nằm trong lĩnh vực thương mại nên cũng sẽ là tài liệu hữu ích dành cho bạn đọc, nội dung của mẫu hợp đồng nhập khẩu máy móc tiếng Anh trình bày rõ thông tin giữa bên mua, bên bán, quy định, điều khoản có liên quan, bạn đọc theo dõi tài liệu cụ thể để nắm rõ hơn nhé. 


Liên kết tải về - [150 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng ngoại thương - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng ngoại thương được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng ngoại thương là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng ngoại thương File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm