download Hợp đồng sử dụng quyền liên quan đối với bản ghi âm ghi hình File DOC

Hợp đồng sử dụng quyền liên quan đối với bản ghi âm ghi hình

 File DOC

Download Hợp đồng sử dụng quyền liên quan đối với bản ghi âm ghi hình - Hợp đồng bản quyền tác giả

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/12/2017

Hợp đồng sử dụng quyền liên quan đối với bản ghi âm ghi hình là một loại hợp đồng quan trọng và được sử dụng phổ biến hiện nay nhằm bảo vệ được quyền tác giả đối với các bản ghi âm, ghi hình được sử dụng.


Khi muốn sử dụng bất kỳ tác phẩm, sản phẩm của một tác giả, bên sử dụng sẽ phải có sự đồng ý, cho phép của bên sáng tạo ra tác phẩm đó và quá trình đó sẽ được thực hiện thông qua hợp đồng, vì vậy, hợp đồng sử dụng quyền liên quan đối với bản ghi âm ghi hình được sử dụng trong việc sử dụng các bản ghi âm, ghi hình sẽ là thông tin hữu ích dành cho các bạn.

Hợp đồng sử dụng quyền liên quan đối với bản ghi âm ghi hình
Download hợp đồng sử dụng quyền liên quan đối với bản ghi âm ghi hình 

Hợp đồng sử dụng quyền liên quan đối với bản ghi âm ghi hình sẽ có thông tin đầy đủ của bên cho phép sử dụng và bên sử dụng bản ghi âm, ghi hình, thời gian sử dụng, giá sử dụng, các điều khoản mà hai bên sẽ phải thực hiện, quyền lợi và nghĩa vụ của các bên tham gia,... Hai bên cam đoan thực hiện đầy đủ các nội dung có trong hợp đồng.

Bên cạnh hợp đồng sử dụng quyền liên quan đối với bản ghi âm ghi hình, hợp đồng sử dụng quyền liên quan đối với chương trình phát sóng cũng là một trong những loại hợp đồng liên quan đến việc bảo vệ quyền tác giả. Trong hợp đồng sử dụng quyền liên quan đối với chương trình phát sóng, các bạn cũng cần phải thỏa thuận cụ thể, chi tiết những quyền lợi và nghĩa vụ của các bên tham gia, cam kết thực hiện các nội dung hợp đồng để có căn cứ pháp lý buộc các bên phải thực hiện.

Ngoài ra khi ký kết hợp đồng nếu cần thay đổi nội dung hợp đồng hoặc bổ sung điều khoản nào đó các bạn có thể tham khảo ngay mẫu phụ lục hợp đồng để sử dụng thỏa thuận các nội dung đó sao cho thuận lợi nhất cho việc hợp tác của hai bên, mẫu phụ lục hợp đồng được đăng tải cụ thể dưới đây, các bạn có thể lưu lại ngay để sử dụng khi cần thiết.


Liên kết tải về - [45 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng sử dụng quyền liên quan đối với bản ghi âm ghi hình - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng sử dụng quyền liên quan đối với bản ghi âm ghi hình được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng sử dụng quyền liên quan đối với bản ghi âm ghi hình là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng sử dụng quyền liên quan đối với bản ghi âm ghi hình File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm