download Hợp đồng sử dụng quyền liên quan đối với chương trình phát sóng File DOC

Hợp đồng sử dụng quyền liên quan đối với chương trình phát sóng

 File DOC

Download Hợp đồng sử dụng quyền liên quan đối với chương trình phát sóng - Hợp đồng sử dụng quyền liên quan đối với chương trình phát sóng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/04/2018

Đối với những chương trình phát sóng, bên sở hữu tác phẩm phát sóng và bên có nhu cầu phát sóng tác phẩm sẽ phải ký kết hợp đồng sử dụng quyền liên quan đối với chương trình phát sóng để thỏa thuận một số quyền lợi, trách nhiệm của hai bên trong quá trình hợp tác.


Để đảm bảo quyền tác giả cho các tác phẩm phát sóng, bên phát sóng và bên sản xuất tác phẩm sẽ phải ký kết hợp đồng sử dụng quyền liên quan đối với chương trình phát sóng để xây dựng được căn cứ pháp lý vững chắc, buộc hai bên phải thực hiện để đảm bảo quyền lợi cho bên đối tác hợp đồng. Hợp đồng sử dụng quyền liên quan đối với chương trình phát sóng cần phải đầy đủ để đảm bảo tính chặt chẽ về mặt pháp lý.


Hợp đồng sử dụng quyền liên quan đối với chương trình phát sóng
Download Hợp đồng sử dụng quyền liên quan đối với chương trình phát sóng - Phần mềm Hợp đồng sử dụng quyền liên quan đối với chương trình phát sóng

Hợp đồng sử dụng quyền liên quan đối với chương trình phát sóng cũng tương tự như hợp đồng chuyển nhượng quyền liên quan, trong đó, các bạn sẽ phải cung cấp đầy đủ thông tin của các bên tham gia để làm căn cứ truy cứu trách nhiệm pháp lý. Cùng với đó, hợp đồng sử dụng quyền liên quan đối với chương trình phát sóng, hợp đồng chuyển nhượng quyền liên quan đều phải ghi rõ các điều khoản thỏa thuận, tác phẩm, đối tượng sử dụng, thời gian sử dụng, quyền và nghĩa vụ của các bên tham gia,...

Hợp đồng sử dụng quyền liên quan đối với chương trình phát sóng bắt buộc phải có xác nhận của các bên tham gia để chứng minh sự thống nhất, nhất trí của các bên tham gia hợp đồng. Các bạn cần đọc kỹ những nội dung yêu cầu trong hợp đồng để hoàn thành thông tin theo đúng yêu cầu chung.

Đối với hoạt động chuyển nhượng cổ phần, bạn tham khảo hợp đồng chuyển nhượng phần vốn góp nhằm đảm bảo quyền lợi cũng như quy định nghĩa vụ các bên liên quan, nội dung của mẫu hợp đồng chuyển nhượng phần vốn góp nêu rõ các điều khoản được thỏa thuận giữa hai bên, số tiền sẽ được thanh toán trong thời gian bao lâu, để đảm bảo tính pháp lý của hợp đồng chuyển nhượng.



Liên kết tải về - [46 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng sử dụng quyền liên quan đối với chương trình phát sóng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng sử dụng quyền liên quan đối với chương trình phát sóng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng sử dụng quyền liên quan đối với chương trình phát sóng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng sử dụng quyền liên quan đối với chương trình phát sóng File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm