download Hợp đồng thẩm định giá bất động sản File PDF

Hợp đồng thẩm định giá bất động sản

 File PDF

Download Hợp đồng thẩm định giá bất động sản - Hợp đồng thẩm định giá đất

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/09/2017

Trong hoạt động thế chấp hoặc muốn định giá cụ thể bất động sản, bên thuê và bên thẩm định sẽ ký kết hợp đồng thẩm định giá bất động sản nhằm thỏa thuận một số nội dung công việc mà hai bên sẽ phải thực hiện để mục đích hợp tác được thành công.


Khi có nhu cầu thẩm định giá bất động sản để thực hiện một mục đích công việc cụ thể nào nó, bên thuê và bên nhận thẩm định sẽ ký hợp đồng thẩm định giá bất động sản để ghi rõ thông tin của hai bên tham gia hợp đồng và một số điều khoản thỏa thuận, qua đó, hai bên sẽ bắt buộc phải thực hiện các nội dung đã ký kết trong hợp đồng.

Hợp đồng thẩm định giá bất động sản sẽ ghi rõ mục đích thẩm định giá tài sản và tên tài sản tiến hành thẩm định giá, qua đó, trách nhiệm của bên thẩm định là định giá chính xác hoặc sát tên giá trị của tài sản đó (cụ thể là bất động sản) để bên thuê có thể thực hiện các mục đích với bất động sản được định giá.


Hợp đồng thẩm định giá bất động sản
Download Hợp đồng thẩm định giá bất động sản - Phần mềm Hợp đồng thẩm định giá đất

Bên cạnh đó, hợp đồng thẩm định giá bất động sản cũng có quy định về thời gian và phí tiền dịch vụ thẩm định giá cụ thể, phương thức thanh toán, trách nhiệm của các bên tham gia, điều khoản thi hành hợp đồng,... Bên thẩm định sẽ thực hiện báo cáo thẩm định cho khách hàng vay vốn khi mục đích thẩm định là vay vốn. Dựa vào giá trị bất động sản được thẩm định ghi trong báo cáo thẩm định cho khách hàng vay vốn, bên cho vay sẽ xác định được vốn vay tối đa cho khách hàng có nhu cầu vay vốn.


Liên kết tải về - [181,4 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng thẩm định giá bất động sản - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng thẩm định giá bất động sản được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng thẩm định giá bất động sản là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng thẩm định giá bất động sản File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm