download Mẫu hợp đồng thẩm định giá tài sản Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng thẩm định giá tài sản

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng thẩm định giá tài sản - Hợp đồng về quy trình định giá tài sản

Thu Hà  cập nhật: 01/09/2017

Mẫu hợp đồng thẩm định giá tài sản được soạn thảo dựa trên Bộ Luật Dân sự, Luật Thương mại, căn cứ vào các Quyết định, công văn, giấy đề nghị liên quan đến thẩm định giá,..., vì vậy, mẫu đảm bảo được các thông tin theo đúng quy định chung của pháp luật.


Taimienphi.vn giới thiệu đến các bạn mẫu hợp đồng thẩm định giá tài sản để các bạn có thể sử dụng khi hai bên muốn sử dụng và cung cấp dịch vụ thẩm định giá trị tài sản, vật tư, các loại hàng hóa, dịch vụ,... Mẫu hợp đồng thẩm định giá tài sản sẽ quy định một số điều khoản cụ thể mà hai bên phải thực hiện để đảm bảo được quyền lợi cho các bên tham gia, đồng thời cũng là bảo vệ được quyền lợi chính đáng cho bản thân khi tham gia hợp đồng.

Mẫu hợp đồng dịch vụ SEO cũng được sử dụng nhiều hiện nay dành cho những doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đang có nhu cầu về thuê dịch vụ SEO, nội dung của mẫu hợp đồng dịch vụ SEO phải nói rõ những quyền lợi và nghĩa vụ của các bên tham gia chiến dịch quảng cáo SEO.

mau hop dong tham dinh gia tai san

Mẫu hợp đồng thẩm định giá tài sản là sự tham gia của bên thuê dịch vụ và bên cung cấp dịch vụ thẩm định các giá trị tài sản, trong đó, quyền và nghĩa vụ của hai bên tham gia sẽ được quy định rõ ràng, cụ thể, tuy nhiên, các bên có thể chủ động thỏa thuận để bổ sung, lược bớt các điều khoản nhằm phù hợp với đối tượng thẩm định nhưng không gây ảnh hưởng đến quyền lợi của các bên tham gia hợp đồng.

Mẫu hợp đồng thẩm định giá tài sản cũng có quy định giá trị hợp đồng và các điều khoản thanh toán, thời gian cụ thể hợp đồng, giải quyết vấn đề đơn phương chấm dứt hợp đồng,... Sau khi hoàn thành các nội dung của hợp đồng, hai bên cần xem xét kỹ lưỡng lại một lần nữa trước khi ký kết vào hợp đồng nhằm tránh những sai sót. Bên cạnh đó, các bạn có thể tìm đọc cuốn sách thẩm định dự án đầu tư để có được những kiến thức hữu ích về thẩm định, nội dung sách thẩm định dự án đầu tư còn đề cập đến những biện pháp an toàn để hạn chế tối đa những rủi ro trong quá trình đầu tư.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng thẩm định giá tài sản - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng thẩm định giá tài sản được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng thẩm định giá tài sản là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng thẩm định giá tài sản Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm