download Hợp đồng thuê máy chủ Phiên bản doc

Hợp đồng thuê máy chủ

 Phiên bản doc

Download Hợp đồng thuê máy chủ - Hợp đồng thuê tài sản máy móc

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/09/2017

Khi doanh nghiệp của bạn muốn thuê máy chủ riêng để sử dụng nhằm tránh được các tình trạng quá tải hệ thống, các bạn sẽ phải sử dụng đến hợp đồng thuê máy chủ để thỏa thuận một số điều khoản với bên cung cấp máy chủ.


Các Doanh nghiệp hiện nay thường lựa chọn sử dụng dịch vụ Hosting (nơi lưu trữ nội dung, trang tin điện tử, các thông tin tư liệu, hình ảnh,...của khách hàng), tuy nhiên, việc sử dụng Hosting cũng đồng nghĩa với việc các bạn chung máy chủ với nhiều công ty khác, khiến cho hệ thống bị quá tải, vì vậy, trong trường hợp các bạn muốn thuê máy chủ riêng để sử dụng, các bạn có thể tham khảo hợp đồng thuê máy chủ để nắm bắt được một số nội dung cụ thể của hợp đồng.

Hợp đồng thuê máy chủ là một kiểu hợp đồng cho thuê tài sản, trong đó tài sản ở đây được hiểu là máy chủ để phục vụ cho các công việc chung liên quan đến dịch vụ Hosting, trong hợp đồng cho thuê tài sản nói chung phải cam kết việc giữ gìn tài sản của bên cho thuê.

hop dong thue may chu

Trong lĩnh vực thương mại điện tử, các bạn sẽ phải giữ hệ thống của doanh nghiệp 24/24 giờ, việc bạn sử dụng máy chủ riêng sẽ giúp hệ thống của doanh nghiệp bạn trơn tru, tránh được tình trạng quá tải hệ thống trong quá trình làm việc. Hợp đồng thuê máy chủ sẽ quy định rõ một số nội dung về dịch vụ và điều kiện cung cấp, giá trị hợp đồng, thời hạn và hình thức thanh toán, trách nhiệm của các bên tham gia hợp đồng,...

Cùng với hợp đồng thuê nhà, hợp đồng thuê xe, hợp đồng thuê tài sản,..., hợp đồng thuê máy chủ cũng là một mẫu hợp đồng không còn xa lạ đối với nhiều người, nếu bạn đang có nhu cầu thuê nhà ở thì nên tìm hiểu nội dung của hợp đồng thuê nhà để lập một hợp đồng chuẩn theo quy định. Nhưng dù vậy, các bạn cũng cần tham khảo kỹ nội dung của mẫu hợp đồng để hoàn thành các nội dung một cách đầy đủ, theo đúng yêu cầu chung hiện nay.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng thuê máy chủ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng thuê máy chủ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng thuê máy chủ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng thuê máy chủ Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm