download Mẫu hợp đồng cho thuê tài sản Doc

Mẫu hợp đồng cho thuê tài sản

 Doc
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 36
  • Size: 122 KB
  • Đánh giá:        4★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Mẫu hợp đồng cho thuê tài sản - Hợp đồng cho thuê tài sản

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/09/2017

Mẫu hợp đồng cho thuê tài sản là mẫu hợp đồng cho thuê tài sản do chủ sở hữu tài sản soạn thảo và thỏa thuận với bên thuê tài sản về những điều khoản và quyền lợi của hai bên, đảm bảo không có sự tranh chấp về sau, với bản hợp đồng cho thuê tài sản này chủ sở hữu tài sản sẽ yên tâm hơn khi giao khối tài sản của mình cho người khác dưới sự ràng buộc nhất định.


Mẫu hợp đồng cho thuê tài sản là hợp đồng cho thuê tài sản như nhà xưởng, kho bãi, cho thuê các loại phương tiện như máy móc, ô tô, các thiết bị cần sử dụng cho công nghiệp, khi người thuê có nhu cầu chủ sở hữu tài sản có thể cho thuê với một mức giá hợp lý và những ràng buộc nhất định, do đó hợp đồng cho thuê tài sản được thành lập.

download mau hop dong cho thue tai san

Mẫu hợp đồng cho thuê tài sản cần nêu rõ thông tin của chủ sỡ hữu tài sản và người cần thuê tài sản với các thông tin cụ thể như họ tên, địa chỉ, ngày sinh, số điện thoại hoặc tên công ty đi kèm mã số thuế doanh nghiệp, sau những thống nhất của cả hai bên hợp đồng được lập ra với những quyền hạn và nghĩa vụ đối với tài sản và đối với hai bên.

Nghĩa vụ của người cho thuê tài sản cần phải cung cấp các thông tin về tài sản cho người thuê, nêu lên tình trạng sử dụng hiện tại của tài sản, sau khi  hợp đồng được ký cần giao tài sản cho người thuê đúng tình trạng đã nêu và đúng thời gian đã hẹn trước, chủ sỡ hữu cần phải hướng dẫn sử dụng tài sản cho người thuê nếu như họ yêu cầu.

Ngoài ra nếu tài sản cho thuê là tài sản riêng của bạn thì các bạn có thể làm đơn xin cam kết tài sản riêng để xác minh quyền sở hữu đối với tài sản đó và hạn chế việc xảy ra tranh chấp tài sản thuộc sở hữu cá nhân của mình. Đơn xin cam kết tài sản riêng cần gửi lên cơ quan chức năng có thẩm quyền nơi có tài sản của bạn để được chứng nhận theo đúng quy định của pháp luật.

Bên cạnh đó trong mẫu hợp đồng cho thuê tài sản người thuê tài sản cũng có những nghĩa vụ nhất định đối với chủ sỡ hữu và tài sản, đó là cần thanh toán tiền thuê tài sản theo đúng thời gian mà hai bên đã thống nhất, cần giữ gìn và bảo vệ tài sản theo đúng tình trạng ban đầu, người thuê tài sản phải chịu hoàn toàn chi phí sửa chữa trong thời gian đang thuê mà tài sản bị hỏng hóc, và không được sử dụng tài sản với mục đích vi phạm pháp luật.

Ngoài mẫu hợp đồng cho thuê tài sản bạn cũng có thể tham khảo thêm một số biểu mẫu khác mà chúng tôi cung cấp như hợp đồng thuê nhà xưởng, hợp đồng thuê nhà để làm tài liệu tham khảo thêm.

Xung quanh vấn đề tài sản thì đối với các doanh nghiệp việc thực hiện mẫu đăng ký phương pháp khấu hao tài sản cố định là một trong những nội dung và thủ tục hành chính rất quan trọng cần thực hiện khi phát sinh thêm tài sản. Các bạn có thể lưu lại ngay mẫu đăng ký phương pháp khấu hao tài sản cố định tại đây về sử dụng để đảm bảo tuân thủ đúng biểu mẫu do bộ Tài chính quy định.

Những đặc điểm chính của  mẫu hợp đồng cho thuê tài sản:

 

- Hợp đồng thuê tài sản, nhà xưởng

- Hướng dẫn làm hợp đồng cho thuê tài sản

 


Liên kết tải về - [122 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng cho thuê tài sản được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng cho thuê tài sản là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng cho thuê tài sản Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm