download Hợp đồng ủy thác xuất khẩu File Doc

Hợp đồng ủy thác xuất khẩu

 File Doc

Download Hợp đồng ủy thác xuất khẩu - Hợp đồng chuyển quyền xuất khẩu hàng hóa

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/11/2017

Tải Miễn Phí chia sẻ tới các bạn đọc giả mẫu hợp đồng ủy thác xuất khẩu cụ thể chi tiết giúp cho quá trình áp dụng sử dụng của các bạn đọc giả được nhanh chóng hiệu quả, bạn đọc cùng theo dõi nội dung cụ thể chi tiết dưới đây nhé.


Hoạt động ủy thác xuất khẩu, nhập khẩu hàng hóa là hoạt động thường xuyên xảy ra giữa bên ủy thác và bên nhận ủy thác. Các doanh nghiệp cần chú ý khi tiến hành thỏa thuận hợp đồng, lựa chọn đối tác và một số trường hợp có thể phát sinh để bảo vệ quyền lợi của mình.

Các doanh nghiệp xuất khẩu có nhu cầu thuê nhà xưởng, kho bãi thì có thể tham khảo thêm hợp đồng thuê nhà xưởng để thực hiện ký kết hợp đồng giữa bên cho thuê và bên đi thuê nhà xưởng, việc thỏa thuận chi tiết các nội dung khi thuê về diện tích thuê, giá cả, hình thức thanh toán, thời hạn thuê cần được ghi rõ trong hợp đồng thuê nhà xưởng để hai bên hạn chế tranh chấp sau này.


Hợp đồng ủy thác xuất khẩu
Download Hợp đồng ủy thác xuất khẩu - Hợp đồng chuyển quyền xuất khẩu hàng hóa

 

Nội dung cơ bản của mẫu hợp đồng ủy thác xuất khẩu khi áp dụng sử dụng phải là biểu mẫu hành chính được ban hành bởi pháp luật nhà nước, đảm bảo cam kết đầy đủ chính xác về mặt nội dung, thông tin cụ thể như :

+ Bên ủy thác: Tên doanh nghiệp, địa chỉ trụ sở chính, điện thoại, tài khoản, mở tại ngân hàng nào, đại diện là ông bà, chức vụ gì, giấy ủy quyền số bao nhiêu.

+ Bên nhận ủy thác: Tên doanh nghiệp, địa chỉ trụ sở chính, điện thoại, tài khoản số, được mở tại ngân hàng nào, đại diện thông tin ông bà, chức vụ.

+ Hai bên tiến hành thỏa thuận công việc với các nội dung trong hợp đồng như nội dung công việc ủy thác, quy cách phẩm chất hàng hóa, quyền sở hữu hàng xuất khẩu, vận chuyển giao dịch xuất khẩu số hàng đã ủy thác, thanh toán tiền bán hàng, giải quyết rủi ro và trả chi phí ủy thác, trác nhiệm của các bên trong thực hiện, thủ tục tranh chấp hợp đồng, hiệu lực hợp đồng.

+ Đại diện các bên sau khi đồng nhất về mẫu hợp đồng sẽ tiến hành ký xác nhận.

Các loại hàng hóa ủy thác, tất cả hàng hóa lưu thông hợp pháp đều có đối tượng, trừ hàng hóa thuộc danh mục hàng cấm xuất khẩu, tạm ngừng xuất khẩu, danh mục hàng hóa cấm nhập khẩu tạm ngừng nhập khẩu.

Bên cạnh đó hợp đồng lao động cũng là biểu mẫu hợp đồng rất quan trọng và được sử dụng phổ biến hiện nay để cam kết quyền lợi, trách nhiệm giữa người lao động với bên sử dụng lao động, các nội dung thỏa thuận trong hợp đồng lao động cần có sự nhất trí, tự nguyện đồng ý của các bên và là cơ sở để các bên thực hiện trong quá trình làm việc với nhau.



Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng ủy thác xuất khẩu - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng ủy thác xuất khẩu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng ủy thác xuất khẩu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng ủy thác xuất khẩu File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm