download Hợp đồng thuê nhà xưởng 2022

Hợp đồng thuê nhà xưởng

 2022

Download Hợp đồng thuê nhà xưởng - Mẫu hợp đồng thuê nhà xưởng, kho bãi

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/12/2021

Hợp đồng thuê nhà xưởng sử dụng khi bạn cần thuê nhà xưởng, kho bãi để chứa hàng hóa, tài sản, thiết bị cho công ty và doanh nghiệp của mình. Hợp đồng đề cập đến các vấn đề về giá cả thuê, thời hạn, phương thức thanh toán, quyền và nghĩa vụ của bên thuê và bên cho thuê, các cam kết chung của hai bên khi thực hiện hợp đồng...


Hợp đồng thuê nhà xưởng do Bộ Kế hoạch và Đầu tư ban hành với các nội dung: thông tin cá nhân bên cho thuê và bên thuê, mục đích thuê nhà, thời hạn thuê, giá cả nhà xưởng, kho bãi và phương thức thanh toán. Hai bên cũng cần hiểu rõ về quyền và nghĩa vụ của mình trong việc thực hiện hợp đồng, các khoản phạt và bồi thường nếu vi phạm.

hop dong thue nha xuong

Download hợp đồng thuê nhà xưởng

Hợp đồng thuê nhà xưởng cũng đề cập đến các cam kết chung như: đảm bảo nhà xưởng cho thuê chất lượng tốt, an toàn cho bên sử dụng, bên thuê cần bảo quản tài sản, trang thiết bị có sẵn. Trường hợp xảy ra tranh chấp sẽ giải quyết từ thương lượng đến việc nhờ tòa án.

Tương tự với hợp đồng thuê nhà xưởng là mẫu hợp đồng thuê đất làm nhà xưởng dành cho các cá nhân, đơn vị tổ chức có nhu cầu thuê đất trống để xây dựng nhà xưởng sản xuất hoặc quản lý hàng hóa, hợp đồng thuê đất làm nhà xưởng cần thỏa thuận rõ thời gian cho thuê, giá cả, hình thức thanh toán, các điều khoản về quyền lợi và trách nhiệm của hai bên để tránh việc xảy ra tranh chấp giữa các bên sau này.

Bên cạnh đó còn có rất nhiều biểu mẫu hợp đồng khác mà các bạn có thể tham khảo thêm như hợp đồng mua bán hàng hóa được sử dụng trong các hoạt động thỏa thuận mua bán hàng hóa, sản phẩm giữa các cá nhân với nhau hoặc giữa các đơn vị doanh nghiệp với nhau, hợp đồng mua bán hàng hóa sau khi thỏa thuận xong sẽ được lập làm 2 bản có giá trị tương đương, mỗi bên sẽ giữ một bản làm căn cứ pháp lý và thực hiện.

Các nội dung chính của Hợp đồng thuê nhà xưởng:

- Thỏa thuận cho thuê nhà xưởng, kho bãi
- Quyền và nghĩa vụ các bên
- Giải quyết tranh chấp, vi phạm hợp đồng
 



Liên kết tải về - [113 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng thuê nhà xưởng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng thuê nhà xưởng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng thuê nhà xưởng 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm