download Hợp đồng xuất khẩu gạo File DOC

Hợp đồng xuất khẩu gạo

 File DOC

Download Hợp đồng xuất khẩu gạo - Hợp đồng mua bán gạo xuyên quốc gia

Bùi Minh Quang  cập nhật: 24/08/2017

Hoạt động xuất khẩu gạo ra nước ngoài phải đảm bảo các thủ tục, giấy tờ cần thiết để đảm bảo được các quyền lợi cho các bên liên quan, trong đó, hợp đồng xuất khẩu gạo được sử dụng để ghi lại toàn bộ những thỏa thuận của bên xuất nhập và bên nhập khẩu gạo, nhằm có được cơ sở pháp lý chặt chẽ buộc hai bên phải thực hiện.


Việc xây dựng được một hợp đồng xuất khẩu gạo chặt chẽ sẽ giúp đảm bảo được lợi ích cho bên mua và bên bán gạo, qua đó, mục đích của sự hợp tác sẽ được thực hiện thành công. Toàn bộ những nội dung có trong hợp đồng xuất khẩu gạo được tổng kết dựa vào những thỏa thuận, đồng ý của các bên tham gia hợp đồng, nhằm hạn chế tối đa những mâu thuẫn về lợi ích và quyền lợi của các bên tham gia hợp đồng.

Hợp đồng xuất khẩu gạo là một hình thức của hợp đồng cung cấp hàng hóa trong đó hàng hóa ở đây là gạo và việc cung cấp dưới hình thức xuất nhập khẩu, ngoài ra, trong hợp đồng cung cấp hàng hóa xuyên quốc gia này sẽ có những điểm khác biệt về cách thức vận chuyển và giao hàng.


Hợp đồng xuất khẩu gạo
Download Hợp đồng xuất khẩu gạo - Phần mềm Mẫu hợp đồng xuất khẩu gạo

 

Hợp đồng xuất khẩu gạo gồm có một số nội dung cụ thể như thông tin của các bên tham gia hợp đồng, tên hàng hóa cụ thể, quy cách phẩm chất hàng hóa, số lượng cụ thể, giá cả, thanh toán, quy định về kiểm định trước khi giao hàng, trọng tải, bảo hiểm hàng hóa, những điều kiện như giao hàng, Luật áp dụng, các điều khoản kiểm định,...

Hợp đồng xuất khẩu gạo cũng là một hình thức của hợp đồng mua bán quốc tế ở đây hàng hóa mua bán là gạo và có những quy định riêng về vận chuyển, bên cạnh đó, hợp đồng mua bán quốc tế còn nói đến nhiều mặt hàng khác nữa.

Hợp đồng xuất khẩu gạo sẽ có xác nhận của hai bên nhằm xác nhận hoàn toàn đồng ý với những điều khoản mà hai bên đã thỏa thuận, đồng thời, bắt đầu thực hiện các điều khoản từ khi hợp đồng xuất khẩu gạo chính thức có hiệu lực. Bên cạnh gạo, thủy sản cũng là một mặt hàng xuất khẩu phổ biến hiện nay, vì vậy, các bạn có thể tham khảo hợp đồng xuất khẩu thủy sản để xây dựng được một hợp đồng đầy đủ và chặt chẽ nhấ, nội dung. hợp đồng xuất khẩu thủy sản sẽ giúp ghi lại những thỏa thuận cụ thể của bên bán và bên mua thủy sản, buộc các bên phải thi hành.


Liên kết tải về - [89,5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng xuất khẩu gạo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng xuất khẩu gạo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng xuất khẩu gạo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng xuất khẩu gạo File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm