download Hợp đồng cung cấp hàng hóa File DOC

Hợp đồng cung cấp hàng hóa

 File DOC

Download Hợp đồng cung cấp hàng hóa - Thỏa thuận về việc cung cấp hàng hóa

Thu Hà  cập nhật: 24/08/2017

Bên cung cấp và bên mua hàng hóa sẽ sử dụng hợp đồng cung cấp hàng hóa để ghi lại toàn bộ những nội dung thỏa thuận của hai bên nhằm có căn cứ quy kết trách nhiệm nếu như một trong hai bên không thực hiện các điều khoản đã thỏa thuận được ghi trong hợp đồng.


Trong hoạt động mua bán, cung cấp hàng hóa, việc xây dựng được hợp đồng chặt chẽ chính là yếu tố giúp hợp đồng đạt được mục đích như mong muốn, trong đó, hợp đồng cung cấp hàng hóa chính là văn bản để đảm bảo bên cung cấp hàng hóa sẽ tiến hành cung cấp hàng hóa theo đúng thỏa thuận và đảm bảo bên mua hàng hóa sẽ thanh toán các chi phí cho bên cung cấp đầy đủ.

Hợp đồng xuất khẩu gạo cũng là một dạng hợp đồng cung cấp hàng hóa, trong đó hàng hóa ở đây là lương thực gạo và đối tượng mua bán là các quốc gia khác nhau, việc thực hiện mua bán sẽ dưới hình thức xuất nhập khẩu, trong hợp đồng xuất khẩu gạo sẽ có những quy định trong việc vận chuyển, hình thức giao hàng...


Hợp đồng cung cấp hàng hóa
Download Hợp đồng cung cấp hàng hóa - Phần mềm Mẫu hợp đồng cung cấp hàng hóa

 

Hợp đồng cung cấp hàng hóa có ghi rõ đối tượng và thành phần hợp đồng, trách nhiệm của bên mua và bên cung cấp hàng hóa, giá trị hợp đồng và phương thức thanh toán, loại hợp đồng, thời gian thực hiện hợp đồng, thỏa thuận về phương thức giải quyết tranh chấp hợp đồng, hiệu lực hợp đồng và xác nhận của các bên tham gia,...

Bên cạnh hợp đồng cung cấp hàng hóa, hiện nay, các bạn sẽ phải thực hiện các hợp đồng mua bán hàng hóa thông thường, vì vậy, các bạn có thể tham khảo mẫu để biết được một số nội dung cần thiết cần có trong hợp đồng nhằm xây dựng hợp đồng chặt chẽ nhất, hợp đồng mua bán hàng hóa sẽ là văn bản quan trọng để ghi lại những nội dung cam kết thực hiện của các bên tham gia giao dịch.


Liên kết tải về - [107 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Hợp đồng cung cấp hàng hóa - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hợp đồng cung cấp hàng hóa được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hợp đồng cung cấp hàng hóa là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hợp đồng cung cấp hàng hóa File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm