download Horror Survival 3D VR Cho Android

Horror Survival 3D VR

 Cho Android

Download Horror Survival 3D VR - Game kinh dị hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/08/2020

Horror Survival 3D VR là tựa game kinh dị được thiết kế với đồ họa chân thực và âm thanh sinh động. Nhiệm vụ của người chơi trong Horror Survival 3D VR là thu thập các lon nhiên liệu cho chiếc thuyền để thoát khỏi hòn đảo ma ám.




Giới thiệu Horror Survival 3D VR:

Trong Horror Survival 3D VR người chơi sẽ được khám phá một hòn đảo chết chóc chứa đầy những thực tế bí ẩn. Trong khi đi tìm lời giải đáp cho những câu đố, bạn sẽ phải đối mặt với những sinh vật khủng khiếp. Hãy tìm mọi cách để tránh khỏi những cuộc chạm trán đáng sợ trong khi thu thập đủ nhiên liệu để lên chiếc thuyền thoát khỏi hòn đảo nhanh nhất có thể.

horror survival 3d vr

Download Horror Survival 3D VR - Game kinh dị hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone

Để trải nghiệm game một cách trọn vẹn trong không gian 3 chiều sống động, người chơi Horror Survival 3D VR cần trang bị kính thực tế ảo. Game không yêu cầu bất cứ thao tác điều khiển bằng tay nào, tất cả những gì bạn cần làm là chỉ xoay đầu sang trái trái/phải hoặc ngẩng/cúi đầu để điều hướng. Trong game kinh dị này, bạn không chỉ cảm nhận nỗi sợ hãi luôn bị bám đuổi bởi những con ma mà còn phải nhanh chóng tìm ra lối thoát hiểm để chạy trốn khỏi nơi đáng sợ này.

Các tính năng chính của Horror Survival 3D VR:

- Đồ họa đẹp, sinh động.

- Di chuyển trên hòn đảo ma ám.

- Bầu không khí đáng sợ.

- Cuộc chiến với thây ma kịch tính.

Game liên quan:

Reporter cũng là game kinh dị hấp dẫn được chơi nhiều trên các thiết bị di động Android, Reporter mang tới cho người chơi cảm giác vô cùng chân thực cùng cốt truyện rùng rợn, lôi cuốn ngay từ đầu.


Liên kết tải về - [44M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Game thực tế ảo kinh dị The Walking Dead: Our World đã mở đăng ký cho game thủ
    Tựa game được mong đợi hàng đầu hiện nay ở thể loại kinh dị - The Walking Dead: Our World - đã mở đăng ký cho game thủ. Sản phẩm sắp sửa tung ra bản phát hành thử ở một số quốc gia sau khi kết thúc
  • Top game kinh dị hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Có rất nhiều game kinh dị khiến bạn phải thót tim khi chơi, chỉ cần xem danh sách top những game kinh dị hay nhất dưới đây, đảm bảo bạn không chỉ nhập vai mà còn được tương tác với những pha hành động rùng rợn thực sự.
  • Top 5 game thực tế ảo hay nhất, Pokemon Go vẫn có trong danh sách
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Top 5 game thực tế ảo hay nhất sau đây sẽ mang cho bạn những trải nhiệm vô cùng mới lạ ngay trên thiết bị di động của bạn trong đó có cả Pokemon Go cho iPhone. Hãy cùng Taimienphi.vn điểm danh top 5 game thực tế ảo đầy hớp dẫn này và mới mẻ này nhé.
  • Công nghệ thực tế ảo AR là gì?
    Thực tế tăng cường AR là xu hướng công nghệ mới, cung cấp các trải nghiệm 3D tương tác kết hợp góc nhìn của thế giới thực với các yếu tố do máy tính tạo ra trong thời gian thực. Vậy công nghệ thực
  • Các tựa game kinh dị trên điện thoại chơi vào "tháng cô hồn"
    Game kinh dị luôn là một trong nhưng thể loại được nhiều người chơi thích thú nhất bởi những màn rượt đuổi, hù dọa tạo cảm giác giật mình đã khiến cho nhiều người phải dở khóc dở cười. Vậy trong
  • Đánh giá Ảo Mộng Tây Du - Game MMORPG 2D đánh theo lượt
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ảo Mộng Tây Du là tựa game Idle game nhập vai đề tài Tây Du đến từ ông lớn Netease Games và được nhà phát hành Hồng Hà Game đưa về Việt Nam, kế thừa thành quả kinh điển từ tựa game Mộng Ảo Tây Du - Westward Adventure đã ra mắt trước đó và được tinh gọn về nội dung với tên gọi Westward Adventure - Ảo Mộng Tây Du Idle. Bài đánh giá game Ảo Mộng Tây Du dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về những điểm đặc sắc của game.
  • Những game kinh dị trên máy tính không phải game thủ nào cũng đủ bản lĩnh chơi
    Chơi game kinh dị không chỉ đòi hỏi ở người chơi sự thông minh, nhanh nhẹn mà còn cần sự can đảm, dám thử thách chính bản thân mình, vì vậy, những game kinh dị trên máy tính không phải game thủ nào
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game SOMA và Costume Quest
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Vừa đúng dịp Halloween, Epic Games đã phát hành miễn phí một vài tựa game ma quái cho người dùng PC tải xuống, bắt đầu từ ngày 31 tháng 10, những người có tài khoản Epic Games Store có cơ hội nhận miễn phí SOMA và Costume Quest, game khoa học viễn tưởng kết hợp kinh dị.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Dead by Daylight
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Để cạnh tranh với Epic Games Store, hệ thống steam đã cho phép người chơi nhận miễn phí Dead by Daylight vào 2 ngày cuối tuần, nếu bạn thực sự yêu thích những tựa game kinh dị sinh tồn thì hãy nhanh tay bổ sung nó vào bộ sưu tập của mình nhé.
  • Đánh giá game Thái Cổ 2 - Dị Thế Đại Lục, nhập vai tiên hiệp
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Khó có thể nói lời chối từ cho một phiên bản tiếp theo của của một tựa game đã trở nên ăn khách trên thị trường như Thái Cổ 2 - Dị Thế Đại Lục, không chỉ được có nội dung cốt truyện giàu chất điện ảnh mà đồ họa và gameplay còn được đầu tư công phu. Người chơi sẽ được đắm chìm trong những trận chiến phe phái, tha hồ phô diễn những kỹ năng ứng biến của mình. Bài đánh giá game Thái Cổ 2 của chúng tôi sau đây phần nào sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về đặc điểm và lối chơi game trước khi bước vào trải nghiệm thực tế.
  • Cấu hình chơi game The Medium trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bloober Team chia sẻ các yêu cầu hệ thống PC cho trò chơi kinh dị sắp ra mắt The Medium, dự kiến game kinh dị The Medium góc nhìn thứ 3 chính thức ra mắt vào ngày 28 tháng 1 năm 2021 trên PC, độc quyền tại nền tảng Steam.
  • Top 5 game trinh thám PC hay nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Những câu chuyện kỳ bí luôn luôn hấp dẫn hơn các bộ phim khoa học viễn tưởng. Bên cạnh việc đọc, xem các câu chuyện trinh thám qua sách báo hay phim ảnh, người chơi còn có nhiều tựa game hấp dẫn về chủ đề này. Sau đây, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn top 5 game trinh thám PC hay nhất 2022.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Layer of Fear 2
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nhân dịp lễ hội Halloween sắp tới, Epic Games Store tặng miễn phí game kinh dị Layer of Fear 2 dành cho game thủ, tựa game kinh dị có góc nhìn thứ nhất kể về cuộc hành trình khám phá trên con tàu bí ẩn, nơi bóng tối ngự trị.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Horror Survival 3D VR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat horror survival 3d vr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Horror Survival 3D VR Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm