download Reporter Cho Android

Reporter

 Cho Android

Download Reporter - Game giải đố kinh dị cho điện thoại Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 02/12/2022

Reporter là tựa game kinh dị kết hợp yếu tố giải đố và trinh thám ly kỳ. Tham gia Reporter, bạn sẽ được hóa thân thành 1 anh chàng phóng viên hiếu kỳ, không sợ chết, sẵn sàng lao vào ngôi nhà chết chóc để tìm ra sự thật.


Giới thiệu Reporter:

Câu chuyện Reporter lấy bối cảnh tại một thị trấn nhỏ. Vào một ngày đẹp trời, cả thị trấn "rung" lên vì một loạt vụ án giết người man rợ, đáng sợ và không thể lý giải nổi. Cảnh sát đã cố gắng che giấu sự thật, thế nhưng, một vài thông tin đã bị lộ và công khai bởi báo chí địa phương. Trong vai một phóng viên đầy nhiệt huyết, khao khát muốn biết điều gì đã xảy ra, bạn bắt đầu lên đường tìm hiểu sự thật. Thật không may, vô tình, bạn lại trở thành một phần của câu chuyện mà sẽ khiến bạn nhớ tới tận cuối đời.

reporter

Download Reporter - Game giải đố kinh dị cho điện thoại Android

Với gameplay góc nhìn người thứ nhất, game kinh dị Reporter mang đến cho người chơi cảm giác vô cùng chân thực, thêm vào đó là cốt truyện rùng rợn, lôi cuốn ngay từ đầu. Bạn chỉ có chiếc điện thoại làm bạn đồng hành duy nhất. dùng đôi bàn tay để mở những cánh cửa, chạy trốn bóng ma hay quái vật kinh dị... để tìm lối thoát và khám phá bí ẩn. Sống hay chết, hoàn toàn phụ thuộc vào trí thông minh, phản ứng mau lẹ của người chơi. Bạn có tự tin sẽ làm sáng tỏ được bí ẩn kinh dị, hỗn loạn, rắc rối này và sống sót tới phút cuối cùng?

Các tính năng chính của Reporter:

- Cốt truyện ly kỳ hấp dẫn.

- Đồ họa sắc nét chân thực.

- Gameplay góc nhìn thứ nhất tạo cảm giác hồi hộp.

- Hoàn toàn miễn phí.

Game liên quan:

Slenderman's Shadow cũng là tựa game kinh dị được nhiều game thủ yêu thích và trải nghiệm, Slenderman's Shadow đưa bạn vào một thế giới phiêu lưu rùng rợn ở nhiều khung cảnh khác nhau, phù hợp với những người yêu thích cảm giác mạnh.


Liên kết tải về - [23M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Reporter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat reporter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Reporter Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm