download How to Draw Graffitis Cho Android

How to Draw Graffitis

 Cho Android

Download How to Draw Graffitis - Hướng dẫn vẽ phong cách Graffitis

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/06/2021

How to Draw Graffitis là ứng dụng vẽ tranh khá thú vị với nội dung hướng dẫn bạn cách vẽ graffiti từng bước, là một hoạt động thú vị để dạy trẻ em của bạn cách vẽ. How to Draw Graffitis bao gồm một bộ sưu tập lớn các bản vẽ được phân loại theo mức độ cơ bản đến phức tạp để bạn thực hiện.


 

1. Giới thiệu về How to Draw Graffitis

How to Draw Graffitis giúp bạn thực hiện vẽ Graffitis - các hình ảnh hoạt họa, cổ động phong cách đường phố - theo các bản vẽ cho sẵn, với các bước đơn giản chỉ cần lấy một tờ giấy và bút chì, chọn graffiti mà bạn thích và làm theo hướng dẫn từng bước. How to Draw Graffitis là ứng dụng đơn giản dành cho trẻ em thư giãn và học vẽ, nó cũng giành cho bất ký ai yêu thích các hình vẽ đường phố và muốn có cho mình những tác phẩm riêng.

how to draw graffitis

Download How to Draw Graffitis, Hướng dẫn vẽ phong cách Graffitis

How to Draw Graffitis mang đến bô sưu tập phong phú các hình ảnh Graffitis ở nhiều chủ đề như tình yêu, âm nhạc,... để bạn lựa chọn, mỗi hình ảnh sẽ có từng cách vẽ riêng và số lượng bước vẽ cũng khác nhau tùy thuộc và độ phức tạp của nó. Ưu điểm của ứng dụng là hiển thị tất cả các bước để người dùng dễ dàng thực hiện theo.

2. Các đặc điểm chính của How to Draw Graffitis:

- Hướng dẫn vẽ tranh phong cách đường phố.
- Bộ sưu tập phong phú hình ảnh Graffitis.
- Độ phức tạp của các hình vẽ là khác nhau.
- Thực hiện vẽ theo các bước chi tiết.

3. App liên quan

Learn How to Draw cũng là ứng dụng dạy vẽ thú vị hướng dẫn vẽ tranh ở các cấp độ khác nhau, dành cho mọi đối tượng, các hình ảnh được Learn How to Draw thuộc nhiều chủ đề khác nhau để người dùng lựa chọn, kết hợp với bảng màu và các công cụ vẽ phong phú.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm How to Draw Graffitis được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat how to draw graffitis là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

How to Draw Graffitis Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm