download How To Draw Princess Cho Android

How To Draw Princess

 Cho Android

Download How To Draw Princess - Hướng dẫn vẽ và tô màu tranh công chúa

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 13/02/2020

How To Draw Princess là ứng dụng vẽ tranh hướng dẫn bạn các bước chi tiết để vẽ và tô màu một bức tranh về các nàng công chúa đáng yêu. How To Draw Princess sẽ cung cấp cho bạn một số hình vẽ về công chúa, các loại bút vẽ cũng như bảng màu sắc để lựa chọn, tọa nên một bức tranh hoàn chỉnh.



1. Giới thiệu về How To Draw Princess

How To Draw Princess là ứng dụng vẽ tranh dành cho các bé gái yêu thích cấc nàng công chúa trong các truyện tranh hay các bộ phim hoạt hình, những câu chuyện cổ tích, nó giống như một trò chơi với màu sắc và tranh vẽ. Bạn sẽ được hướng dẫn vẽ tranh chi tiết hình ảnh một cô công chúa, sau đó sử dụng các loại bút tô màu sắc để tạo nên một bức tranh đẹp long lanh như trong tưởng tượng của bạn.

how to draw princess

Download How To Draw Princess, Hướng dẫn vẽ và tô màu tranh công chúa

How To Draw Princess không yêu cầu bạn phải là một người có kinh nghiệm và các kỹ năng hội họa, chỉ cần thực hiện theo các bước hướng dẫn là bạn đã có một tác phẩm nghệ thuật với công chúa, lâu đài, xe bí ngô. Thật dễ dàng để học cách vẽ một cô công chúa xinh đẹp, đó cũng là khoảng thời gian để bạn thư giãn và tìm thấy niềm vui qua những bức tranh.

2. Các đặc điểm chính của How To Draw Princess:

- Hướng dẫn vẽ hình và tô màu công chúa.
- Làm theo các bước hướng dẫn vẽ tranh chi tiết.
- Bút vẽ và bảng màu sắc để lựa chọn.

3. App liên quan

How To Draw Comics là ứng dụng hướng dẫn vẽ tranh các nhân vật truyện tranh với bộ sưu tập hình ảnh phong phú, có độ phức tạp khác nhau, chỉ cần thực hiện theo các bước vẽ chi tiết trong How To Draw Comics để hoàn thành các tác phẩm của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tranh tô màu công chúa đẹp, dễ thương cho bé gái tập tô
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Sở hữu diện mạo xinh đẹp với mái tóc dài, váy áo lộng lẫy những nàng công chúa trong các bộ phim hoạt hình nổi tiếng như elsa, ori, barbie, winx,..., vẫn thường xuyên được các bé, đặc biệt là các bé gái mê mẩn. Là phụ huynh của bé, bạn có thể tải về bộ sưu tập tranh tô màu công chúa đẹp, hợp sở thích để bé tô màu và tạo ra những sản phẩm hội họa của riêng mình.
  • 2 Cách chuyển ảnh thành tranh màu nước bằng phần mềm hoặc trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Xu hướng những biến tấm ảnh chụp thực thành tranh vẽ đang ngày càng phổ biến. Nếu cũng muốn sở hữu những bức tranh màu nước nghệ thuật từ chính tấm hình của mình thì bạn có thể sử dụng Photoshop hoặc công cụ trực tuyến.
  • Hình mẫu tô màu công chúa cho bé
    Hình mẫu tô màu công chúa cho bé là tổng hợp rất nhiều các hình đẹp công chúa và hoàng tử, hình bạch tuyết, tranh công chúa elsa,...Mời các bạn theo dõi và tải về bộ hình mẫu tô màu công chúa cho bé
  • Link tải Magic Công Chúa Trang Điểm Mod APK vô hạn tiền bản mới nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Với Link tải Magic Công Chúa Trang Điểm Mod APK mới nhất bên dưới, người chơi có thể dễ dàng hoàn thành hết các nhiệm vụ, sử dụng tiền để mua các vật dụng và đạt được mục tiêu của mình trong thời gian ngắn.
  • Cách cài đặt Wizardbrush
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Ứng dụng Wizardbrush sẽ giúp bạn thỏa sức sáng tạo nên những bức tranh của riêng mình với những công cụ vẽ hữu hiệu của Wizardbrush. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt Wizardbrush trên máy tính. Mời các bạn theo dõi
  • Thêm hiệu ứng vẽ tranh với brush
    Brush là một trong những phương tiện hỗ trợ người dùng biến các thiết kế phức tạp trở nên đơn giản hơn, đồng thời tăng tốc quá trình thiết kế. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn
  • Cách sử dụng Wizardbrush
    Phần mềm vẽ tranh Wizardbrush với giao diện sinh động, đơn giản sẽ khiến cho cho các em học sinh thích thú khi vẽ tranh trên máy tính. Cách sử dụng Wizardbrush cũng rất đơn giản, các em sẽ không tốn
  • Tranh tô màu cho bé 5 tuổi có hình mẫu siêu nhân, công chúa, hoa quả
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    5 tuổi là giai đoạn cực kỳ quan trọng để bé phát triển về tính cách, trí tuệ và cảm xúc. Hỗ trợ cho sự phát triển của bé, các bậc cha mẹ có thể tham khảo, tải về bộ tranh tô màu cho bé 5 tuổi đơn giản, đa dạng chủ đề, giúp bé nhận biết màu sắc, làm quen với hình ảnh gần gũi trong đời sống hàng ngày. Với việc luyện tô màu qua những bức tranh vẽ, óc quan sát, sáng tạo và khả năng tư duy của bé sẽ được định hình một cách đầy đủ.
  • Giải bài tập trang 123, 124 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Trong phần giải bài tập trang 123, 124 SGK toán 3, các em sẽ được thực hành cách xem đồng hồ sao cho đúng để chủ động trong học tập cũng như trong cuộc sống qua các dạng bài tập nhìn tranh vẽ minh họa đồng hồ để xác định thời gian, vẽ thêm kim phút thích hợp vào tranh vẽ...
  • Tranh tô màu công chúa Barbie
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bạn muốn kích thích trí tưởng tượng phong phú của trẻ thơ và muốn các con yêu phát triển sự khéo léo của đôi bàn tay? Hãy dành thời gian bên cạnh bé và trao tặng cho các bé những bức Tranh tô màu công chúa Barbie trong bộ sưu tập được chia sẻ dưới đây.
  • Cách cài Yenka phần mềm hỗ trợ học Toán Lý Hóa
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Yenka là công cụ giúp các em học sinh cấp hai có thể học tốt các môn Toán, Lý, Hóa, với giao diện trực quan thân thiện dễ sử dụng Yenka mô phỏng được các dụng cụ thí nghiệm, các sơ đồ mạch điện hoặc có thể vẽ các biểu đồ trong toán học... Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về phần mềm tiện ích này nhé.
  • Cách sử dụng Sketchpad
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Sử dụng Sketchpad sẽ giúp cho việc học toán của bạn có thể học toán dễ dàng hơn. Với nhiều chức năng đặc biệt, các công cụ hỗ trợ như vẽ đường thẳng, vẽ hình học, vẽ hình tròn,...... Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về phần mềm Sketchpad.
  • Hướng dẫn tạo video vẽ tranh biến hình trên CapCut
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Vẽ tranh biến hình đang là mẫu video thịnh hành trên ứng dụng TikTok. Để có thể làm video sống động dạng này, bạn cần tham khảo bài viết hướng dẫn tạo video vẽ tranh biến hình trên CapCut trong bài viết sau đây của Taimienphi.vn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm How To Draw Princess được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat how to draw princess là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

How To Draw Princess Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm