download Cari Kata Cho Android

Cari Kata

 Cho Android

Download Cari Kata - Trò chơi ô chữ, tìm kiếm từ

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/06/2021

Cari Kata là trò chơi ô chữ trong tiếng Indonesia, nơi bạn được thử thách mình với những câu đố không giới hạn, đòi hỏi bạn phải vận dụng hết trí thông minh và trí nhớ dài hạn của mình để giải đáp. Game Cari Kata có ba cấp độ khác nhau, nhiều chủ đề và giao diện, mỗi câu đố được thể hiện linh hoạt sẽ không khiến bạn nhàm chán.


Đến với game Cari Kata, bạn sẽ được thử sức mình với thử thách đoán từ ngữ trong tiếng Indonesia, các câu đố là không giới hạn và bạn sẽ thoải mái thể hiện tài năng và kiến thức của mình. Mỗi câu đố trong trò chơi sẽ được tạo ra một cách linh hoạt, với nhiều chủ đề khác nhau để bạn lựa chọn. Có ba cấp độ khó trong đoán từ và lần lượt bạn sẽ phải vượt qua nó.

cari kata

Download Cari Kata, Trò chơi ô chữ, tìm kiếm từ

Hiện tựa game dạng đoán từ có rất nhiều này có rất nhiều biến thể khác nhau, bạn có thể tìm hiểu thêm các trò chơi đoán từ được giới thiệu trên taimienphi. Cách bạn suy nghĩ và quan sát để tìm được một từ có nghĩa, nổ lực để giải các ô chữ sẽ khiến bạn vui mừng hơn khi mỗi ô chữ tìm ra chính xác. Cari Kata là game luyện từ, luyện ngôn ngữ rất bổ ích cho bạn.

Các tính năng chính của Cari Kata:

- Game đoán từ tiếng Indonesia

- Ba cấp độ khó khác nhau

- Các câu đố linh hoạt

- Nhiều chủ đề lựa chọn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hỏi về cách làm game ô chữ trên PowerPoint
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Tôi là một giáo viên có sử dụng PowerPoint để hỗ trợ cho việc giảng dạy, việc sử dụng phần mềm này thì tôi cũng biết sơ sơ. Vậy xin Taimienphi.vn hãy hướng dẫn cho tôi cách để tạo một Slide trình chiếu làm game ô chữ trên powerpoint giúp cho các em thư giản sau mỗi giờ học căng thẳng. Xin cám ơn rất nhiều.
  • Hướng dẫn làm trò chơi ô chữ trong PowerPoint
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Ngoài tạo slide trình chiếu, PowerPoint còn có thể làm được các trò chơi gameshow, trong đó có tạo ô chữ. Sau đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn làm trò chơi ô chữ trong PowerPoint chi tiết, các bạn có thể tham khảo để tạo ra gameshow này dễ dàng, nhanh chóng.
  • Top game hiệp sĩ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn là một người yêu thích những tựa game hiệp sĩ và đang đi tìm những game có lối chơi hay, hãy cùng chúng tôi điểm qua những tựa game hiệp sĩ đang hot nhất trên Android và iOS nhé.
  • Top game mạt chược
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game mạt chược là tựa game được mô phỏng từ trò chơi khá phổ biến tại Trung Quốc. Mục tiêu của game là kết hợp các cặp đôi lại với nhau và loại bỏ chúng ra khỏi bàn chơi. Nếu đang tìm những game mạt chược hay nhất thì bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
  • Top game kẹo ngọt hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Nếu bạn đang đi tìm cho mình những tựa game online có đồ họa đẹp mắt với chủ đề kẹo ngọt, phù hợp dành cho việc giải trí những lúc rảnh rỗi thì hãy theo dõi bài viết sau đây để biết những game kẹo ngọt nào đang HOT nhất nhé.
  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
  • Top game xếp hình độc đáo
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Xếp hình là một thể loại game đơn giản phù hợp để giết thời gian vào những lúc rảnh rỗi, game xếp hình cũng ngày một phổ biến trên cả nền tảng PC lẫn di động. Nếu đang tìm kiếm top những tựa game xếp hình được nhiều người chơi nhất thì danh sách dưới đây là dành cho bạn.
  • Top game thẻ bài hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thẻ bài là thể loại game mà các quân bài sẽ sở hữu các chỉ số cố định, những yếu tố giúp tăng chỉ số tấn công hay phòng thủ chỉ có tác dụng trong trận đấu, kết thúc trận sẽ biến mất. Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, game thẻ bài cũng ngày một đa dạng hơn và không khó để bạn tìm thấy top những tựa game thẻ bài được nhiều người chơi nhất.
  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • Link tải Hình nền Squid Game, ảnh Trò chơi con mực
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Được xây dựng dựa trên bộ phim có tên Squid Game của Netflix, hình nền Squid Game cũng được nhiều người tìm kiếm, đặt làm backgrounds máy tính, điện thoại và thể hiện cá tính của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm những hình nền Squid Game mới, độc lạ, ấn tượng nhất thì bạn cần tham khảo link tải hình nền Trò chơi con mực dưới đây.
  • Game Bắt chữ - Bí kíp vượt qua tất cả các câu hỏi trong game đuổi hình bắt chữ
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Một bí kíp giúp bạn dễ dàng vượt qua các câu hỏi trong ứng dụng đuổi hình bắt chữ trên mobile, không chỉ giúp tìm ra Đáp án bắt chữ nhanh nhất, chuẩn xác nhất mà còn giúp bạn nhanh nhạy trong bất cứ trò chơi nào nhìn hình đoán chữ.
  • Top game Cờ thế hay, nhiều người chơi
    Hiện nay có khá nhiều game Cờ thế hay trên điện thoại giúp người chơi có thể tìm hiểu, phá giải các thế cờ khó mọi lúc, mọi nơi, trong bài viết này Taimienphi sẽ tập trung giới thiệu Top 5 tựa game
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cari Kata được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cari kata là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cari Kata Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Crossdown 5/5 Phần mềm thiết kế và sáng tạo trò chơi ô chữ
  • Word Crossy 3/5 Game ghép từ tiếng anh cho mobile
  • KelimelikGame ô chữ Thổ Nhĩ Kỳ
  • Word NutGame giải đố ô chữ cho điện thoại Android, iPhone
  • Cracky WordsGame giải đố ô chữ
  • Easy GameGame kiểm tra IQ với các câu đố
  • WordyTrò chơi tìm từ tiếng Anh cho điện thoại
  • TebakGame đoán từ qua hình ảnh
  • Word ShowGame đoán từ tiếng Anh cho điện thoại Android
  • Just 2 PicsGame đoán từ qua hình ảnh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm