download Pole Plus Cho Android

Pole Plus

 Cho Android

Download Pole Plus - Game quay bánh xe đoán từ

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/03/2019

Pole Plus là tựa game bánh xe đoán từ với cách chơi tương tự trò chơi Chiếc nón kỳ diệu - gameshow Việt mà chắc hẳn rất nhiều người đã quen thuộc. Bạn sẽ thực hiện quay bánh xe với các số điểm tương ứng, với một chữ đoán đúng bạn sẽ có số điểm tương ứng với ô bạn đã quay. Game Pole Plus có nhiều nhân vật ngộ nghĩnh để tương tác, đơn giản, dễ chơi và dễ trúng thưởng.



Pole Plus được phát triển từ phiên bản game quay bánh xe cũ, thêm nhiều nhân vật và các yếu tố, tính năng mới để hấp dẫn và sinh động hơn. Bạn sẽ thấy nội dung và các hình ảnh rất giống với game Chiếc nón kỳ diệu trên truyền hình Việt, bạn sẽ quy bánh xe, nhận số điểm của mình, sau đó đoán các ô chữ, và được nhân vật cô gái mở hộ ô chữ đó.

pole plus

Download Pole Plus, Game quay bánh xe đoán từ

Nội dung của game khá giống với các game đoán từ mà bạn đã từng chơi, tuy nhiên, các hình ảnh và hoàn cảnh trong game được làm cho sinh động hơn, không đơn thuần chỉ là chạm và đoán chữ như các trò chơi khác.

Trong game Pole Plus bạn sẽ thấy xuất hiện một số nhân vật, đồ vật và hình ảnh liên quan đến các ngành nghề khác nhau, đó chính là gợi ý để bạn đoán từ được chính xác hơn. Đồ họa trong game khá đơn giản nhưng các hình ảnh tương đối rõ nét là tựa game để bạn vừa học từ tiếng Nga, vừa giải trí.

Các tính năng chính của Pole Plus:

- Game quay bánh xe đoán từ

- Phiên bản đoán chữ tiếng Nga

- Hình ảnh nhân vật sinh động

- Nhận điểm khi đoán trúng ô chữ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pole Plus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pole plus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pole Plus Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tebak 3/5 Game đoán từ qua hình ảnh
  • Cari Kata 3/5 Trò chơi ô chữ, tìm kiếm từ
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm