download Huawei Mobile Services Cho Android

Huawei Mobile Services

 Cho Android

Download Huawei Mobile Services - Dịch vụ di động Huawei

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/05/2020

Huawei Mobile Services là mang đến cho người dùng Huawei nhiều tính năng nâng cao như Huawei ID, thông báo đẩy, thanh toán, quản lý tài khoản của bạn và cập nhật thông tin cá nhân. Huawei Mobile Services đóng vai trò như một hệ sinh thái thay thế Google Mobile Services (GMS) trên các thiết bị của Huawei, hiện đã có khoảng 45.000 ứng dụng.

 

1. Giới thiệu về Cash House

Huawei Mobile Services là tập hợp các dịch vụ cơ bản do Huawei cung cấp cho những thiết bị không thể sử dụng Google Mobile Services (GMS - dịch vụ di động của Google) mang đến các chức năng giống GMS, bao gồm tài khoản Huawei, tin nhắn trong ứng dụng, thông báo tin nhắn, xác minh danh tính, quét mã...Bên cạnh đó Huawei Mobile Services còn có nhiều tính năng nâng cao như Huawei ID, thông báo đẩy, thanh toán và các dịch vụ khác.

huawei mobile services

Download Huawei Mobile Services, Dịch vụ di động Huawei Android

Huawei Mobile Services yêu cầu phải có ID Huawei để truy cập tất cả các dịch vụ, bao gồm Chủ đề, Đám mây di động, HiCare, Bản sao điện thoại, Huawei Wear, Huawei Health và nhiều dịch vụ khác (tính khả dụng khác nhau tùy theo khu vực). Người dùng có thể đăng ký ID Huawei trong lần sử dụng đầu tiên của ứng dụng, truy cập Cài đặt, sau đó vào Huawei ID để quản lý tài khoản của bạn và cập nhật thông tin cá nhân.

2. Các đặc điểm chính của Huawei Mobile Services:

- Quản lý tài khoản thiết bị Huawei.
- Thông báo tin nhắn, xác minh danh tính, quét mã.
- Truy cập dịch vụ Huawei qua ID Huawei.
- Cập nhạt thông tin cá nhân.

3. App liên quan

Huawei Health cũng là dịch vụ sức khỏe trên thiết bị Huawei với chức năng thống kế các hoạt động đi bộ, chạy, đạp xe, dữ liệu về nhịp tim, giấc ngủ.. với Huawei Health bạn có thể theo dõi sự tiến bộ trong việc luyện tập hằng ngày của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Huawei Mobile Services được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat huawei mobile services là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Huawei Mobile Services Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HiSuite 3,8/5 Quản lý ứng dụng và dữ liệu trên thiết bị Huawei
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm