download HiSuite 10.0.0.510

HiSuite

 10.0.0.510

Download HiSuite - Quản lý ứng dụng và dữ liệu trên thiết bị Huawei

Thu Hà  cập nhật: 15/06/2020

HiSuite là bộ phần mềm quản lý mạnh dành cho điện thoại thông minh Huawei, cung cấp các tính năng đồng bộ và xử lý các dữ liệu quan trọng như danh bạ, tin nhắn và các file đa phương tiện. Ngoài ra, chương trình còn tích hợp công cụ chỉnh sửa theme để cá nhân hóa giao diện cho điện thoại Huawei.

HiSuite có giao diện đẹp và thân thiện, hỗ trợ người dùng truyền dữ liệu từ thiết bị di động sang máy tính và ngược lại. HiSuite hỗ trợ hai kiểu kết nối điện thoại Huawei với máy tính là qua cable USB hoặc kết nối không dây (Wi-Fi). HiSuite cho phép bạn quản lý danh bạ, thêm, sao chép hoặc xóa danh bạ hoặc đồng bộ dữ liệu với PC. Vùng quản trị tin nhắn cung cấp tính năng soạn và gửi SMS với hạn mức 765 ký tự.

Phần mềm này thực hiện kết nối điện thoại Huawei với máy tính dễ dàng và an toàn, giúp bạn kiểm soát và quản lý các dữ liệu trên di động tốt hơn, đây là loại điện thoại hiện chưa được nhiều người sử dụng.


HiSuite
Download HiSuite - Phần mềm Quản lý ứng dụng và dữ liệu trên thiết bị Huawei

 

Bên cạnh đó, HiSuite cũng dễ dàng xử lý các ứng dụng, sự kiện lịch ghi nhớ và file đa phương tiện từ module chuyên dụng trong chương trình. Một điểm cộng khác là phần mềm tích hơp công cụ chỉnh sửa theme cho điện thoại Huawei để cá nhân hóa giao diện của thiết bị.

Với các loại điện thoại Andorid khác, bạn có thể sử dụng SyncDroid để thực hiện kết nối và quản lý dữ liệu di động, SyncDroid cho phép người dùng sao lưu nhiều thông tin trên điện thoại Android sang máy tính như tin nhắn SMS, thông tin liên lạc, nhật ký cuộc gọi, đánh dấu trang, các tệp audio, video và ảnh.

Những tính năng chính của phần mềm HiSuite:

- Hỗ trợ truyền dữ liệu từ thiết bị di động sang máy tính và ngược lại

- Quản lý danh bạ, ứng dụng, sự kiện lịch ghi nhớ và file đa phương tiện

- Đồng bộ dữ liệu với PC

- Công cụ chỉnh sửa theme cho điện thoại Huawei


Liên kết tải về - [22.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

HiSuite - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HiSuite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hisuite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HiSuite 10.0.0.510

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm