download Human Anatomy Atlas Cho Android

Human Anatomy Atlas

 Cho Android

Download Human Anatomy Atlas - Ứng dụng y khoa, giải phẫu cơ thể người cho di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/11/2018

Human Anatomy Atlas là ứng dụng giải phẫu cơ thể người, được minh họa bằng mô hình 3D chân thực, mang tới cái nhìn tổng quan về cấu trúc cơ thể, Human Anatomy Atlas mang đến công nghệ đột phá sáng tạo, giúp cho các mô hình giải phẫu có độ chi tiết cao, dễ dàng hình dung và nắm bắt hơn.



Download Human Anatomy Atlas cho Android, người dùng sẽ được trải nghiệm rất nhiều tính năng để tìm hiểu cơ thể người dễ dàng hơn. Đặc biệt, các sinh viên ngành y sẽ tìm thấy ở đây một nguồn tham khảo vô cùng tuyệt vời. Tiện ích sử dụng công nghệ đồ họa 3D tân tiến, có khả năng tùy chỉnh linh hoạt tạo nên các mô hình giải phẫu vô cùng chi tiết đáp ứng mọi trình độ người dùng.

human anatomy atlas

 

Download Human Anatomy Atlas - Ứng dụng giải phẫu cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Human Anatomy Atlas cung cấp hàng ngàn mô hình để giúp người dùng tìm hiểu cấu tạo cơ thể người cũng như cách hoạt động. Nó bao gồm các định nghĩa tương đương với kiến thức trong sách giáo khoa. Chính vì vậy, bạn có thể sử dụng tiện ích như một tài liệu tham khảo thay vì dùng một cuốn sách giáo khoa về giải phẫu, hoặc để tạo ra những trải nghiệm trong phòng thí nghiệm ảo

CH Play là tiện ích mà mỗi người dùng Android nên cài đặt trên thiết bị của mình, thông qua CH Play bạn có thể tài bất kỳ ứng dụng thuộc lĩnh vào, bên cạnh đó là kho tài liệu và trò chơi vô cùng đồ sộ và phong phú.

- Download CH Play cho Android

human anatomy atlas 2

Tải Human Anatomy Atlas - Ứng dụng y khoa, giải phẫu cơ thể người cho di động

Human Anatomy Atlas đã tạo nên một môi trường học hấp dẫn, đây lôi cuốn. Ứng dụng y học này đem đến cách tiếp cận độc đáo, dễ hiểu về giải phẫu cơ thể người cơ bản nhờ đồ họa tuyệt đẹp, nội dung phong phú cùng nhiều tính năng tiện ích.

Bạn tham khảo thêm The Digital Frog, đây là những hình ảnh về giải phẫu cơ thể con ếch sử dụng trong môn sinh học, giúp bạn tìm hiểu cấu tạo và chức năng các bộ phận của con ếch, The Digital Frog thay thế cho việc thực hành một số thao tác dao kéo trong sinh học.


Liên kết tải về - [35 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Human Anatomy Atlas được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat human anatomy atlas là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Human Anatomy Atlas Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm