download Anatomy 3D Atlas Cho Android

Anatomy 3D Atlas

 Cho Android

Download Anatomy 3D Atlas - Ứng dụng giải phẫu sinh lý người 3D

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/08/2019

Anatomy 3D Atlas là ứng dụng cho phép bạn nghiên cứu giải phẫu người một cách dễ dàng và tương tác thông qua các hình ảnh 3D trực quan. Với Anatomy 3D Atlas bạn có thể quan sát mọi cấu trúc giải phẫu từ mọi góc độ, các mô hình 3D giải phẫu có độ chi tiết cao và kết cấu với độ phân giải lên tới 4k.



Anatomy 3D Atlas phân chia theo khu vực và các khung nhìn được xác định trước tạo điều kiện thuận lợi cho việc quan sát, nghiên cứu các bộ phận đơn lẻ hoặc các nhóm hệ thống và mối quan hệ giữa các cơ quan khác nhau. Ứng dụng y khoa này có thể dành cho sinh viên y khoa, bác sĩ, vật lý trị liệu, nhân viên y tế, y tá...

anatomy 3d atlas

Download Anatomy 3D Atlas, Ứng dụng giải phẫu sinh lý người 3D

Anatomy 3D Atlas là một công cụ tuyệt vời để bổ sung cho sách giải phẫu cổ điển của con người, có thể xoay và phóng to từng mô hình trong không gian 3D, chức năng "Tìm kiếm" để dễ dàng tìm thấy mọi bộ phận giải phẫu, tùy chọn để ẩn hoặc cô lập từng mô hình. Ngoài ra ứng dụng còn hiển thị các thuật ngữ về giải phẫu, mô tả chi tiết về các cơ.

Diseases Treatments Dictionary cũng là ứng dụng thuộc lĩnh vực y tế, y khoa với chức năng cung cấp các mô tả chi tiết về các loại bệnh, cách điều trị kèm theo đơn thuốc, Diseases Treatments Dictionary phân chia các loại bệnh để dễ dàng tìm kiếm, cần thiết trong trường hợp sơ cứu khẩn cấp.

Các tính năng chính của Anatomy 3D Atlas:

- Mô hình giải phẫu sinh lý người 3D

- Nghiên cứu các bộ phận trong cơ thể người

- Phóng to từng mô hình trong không gian 3D

- Ẩn hoặc hiển thị từng hệ thống

- Xem thuật ngữ giải phẫu


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Anatomy 3D Atlas được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat anatomy 3d atlas là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Anatomy 3D Atlas Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm