download Human to Cat Translator Cho Android

Human to Cat Translator

 Cho Android

Download Human to Cat Translator - Chuyển giọng nói người sang tiếng mèo

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/10/2018

Human to Cat Translator là ứng dụng khá thú vị với tính năng chuyển giọng nói con người sang âm thanh loài mèo, giả tiếng mèo kêu và dịch thuật các loại âm thanh này để xem ý nghĩa thực sự của chúng là gì. Human to Cat Translator mang đến hàng trăm hình ảnh từ các loài mèo khác nhau cùng với một soundboard với 8 cuộc gọi mèo chất lượng cao để gây chú ý cho những người khác.


 

1. Giới thiệu về Human to Cat Translator

Human to Cat Translator gồm 3 giọng mèo và 8 cuộc gọi mô phỏng âm thanh mèo kêu cùng với các mẫu âm thanh khác của hơn 25 chú mèo khác nhau. Đây là loại tiếng kêu "meo meo" khác nhau hay âm thanh của chim, con chuột, tiếng gừ gừ hay tiếng kêu của một con mèo đang tức giận. Bên cạnh chức năng của một ứng dụng dịch khá đặc biệt thì công cụ này còn thực hiện phân tích âm thanh dựa trên giọng nói của bạn và điều chỉnh lại các âm thanh đầu vào rất chi tiết, hỗ trợ tất cả các ngôn ngữ của con người ngoại trừ một số ngôn ngữ đặc biệt.

human to cat translator

Download Human to Cat Translator, Chuyển giọng nói người sang tiếng mèo cho Android, iPhone

Human to Cat Translator cũng mang đến một Soundboard chứa 16 tiếng để truy cập tức thì vào các cuộc gọi mô phỏng tiếng mèo kêu. Lưu ý là nếu nhà bạn có nuôi động vật như chó, mèo có thể chúng sẽ phản ứng với các âm thanh từ ứng dụng, trong trường hợp chúng có phản ứng quá đặc biệt như buồn phiền hoặc trở nên hung hăng hãy ngừng sử dụng ngay lập tức. Ứng dụng chỉ mang giải trí, nó không phải google dịch và không cung cấp chức năng dịch thuật chính thống như google dịch hay các ứng dụng dịch thuật khác.

2. Các đặc điểm chính của Human to Cat Translator:

- Chuyển giọng nói người sang tiếng mèo.
- 8 cuộc gọi mô phỏng âm thanh mèo kêu.
- Nhiều hình ảnh và mẫu âm thanh tiếng mèo kêu.
- Phân tích giọng nói đầu vào.
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ con người.

3. App liên quan

Human to Dog Translator cũng là ứng dụng tương tự, với tính năng chuyển từ giọng nói con người sang âm thanh của loài chó, cài đặt Human to Dog Translator giúp bạn có thể mô phỏng, chuyển ngôn ngữ của mình sang tiếng loài chó khá là thú vị, độc đáo.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Human to Cat Translator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat human to cat translator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Human to Cat Translator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm