download Humanoid 4D Cho Android

Humanoid 4D

 Cho Android

Download Humanoid 4D - Giải phẫu cơ thể người với hình ảnh 4D chân thực

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/04/2019

Humanoid 4D+ là ứng dụng thực tế ảo cho phép người dùng khám phá việc giải phẫu cơ thể người bằng cách kết hợp với flashcard, chỉ cần di chuyển Humanoid 4D+ đến cơ quan mà bạn muốn tìm hiểu và bắt đầu khám phá các bộ trên cơ thể người.



Thông qua Humanoid 4D+, người dùng có thể tìm hiểu rất nhiều điều về cơ thể mình, bao gồm cả cách hệ thống tiêu hóa của bạn chuyển đổi thức ăn thành năng lượng, cách các khớp xương giúp bạn chạy, nhảy hay thậm chí thực hiện những động tác nhào lộn, và còn rất nhiều thông tin bổ ích khác.

humanoid 4d

Download Humanoid 4D+ cho Android - Ứng dụng khám phá cơ thể người cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người dùng download Humanoid 4D+ ngoài việc xem và tìm hiểu về tất cả các cơ quan chính của cơ thể còn có thể tương tác với chung trong chế độ 3D Library. Tính năng ANDROID của ứng dụng sẽ cho phép bạn quan sát mọi chi tiết của các cơ quan quan trọng này. Phóng to và thu nhỏ bất kỳ bộ phận nào dưới dạng 3D, xoay, di chuyển và khám phá các chức năng, vai trò của các cơ quan và cách chúng giữ cho cơ thể bạn hoạt động.

Ứng dụng xem ảnh bộ phận con người 4d Humanoid 4D+ này cho phép người dùng khám phá hệ cơ, hệ xương, hệ hô hấp, hệ thần kinh và nhiều bộ phận quan trọng khác của cơ thể theo một cách thú vị và đầy tính tương tác. Thậm chí tiện ích còn kèm theo những giải thích cách hoạt động của từng cơ quan khi bạn chọn một bộ phận cụ thể. Những hình ảnh chân thực này sẽ cung cấp cho bạn sự hiểu biết thấu đáo về cách thức hoạt động của một cơ thể sống.

humanoid 4d 2

Tải Humanoid 4D+ cho iPhone - Giải phẫu cơ thể người với hình ảnh 4D chân thực

Bạn tham khảo thêm Animal 4D, ứng dụng tạo ảnh 4D hấp dẫn đang được phát hành miễn phí trên Android và iOS, Animal 4D có thể tạo ra những hình ảnh 4D độc đáo đang gây sốt trên mạng xã hội những ngày qua.

Cars 4D+ cũng là ứng dụng có tính năng tương tự tuy nhiên ở đây bạn sẽ được quan sát các loại xe hơi dưới dạng hình ảnh 4D chân thực và sống động, tải Cars 4D+ và quét các thẻ in hình 4D bạn có thể quan sát nhiều loại phương tiện khác nhau di chuyển.


Liên kết tải về - [62 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Humanoid 4D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat humanoid 4d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Humanoid 4D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm