download Punch! Home & Landscape Design Mới nhất

Punch! Home & Landscape Design

 Mới nhất

Download Punch! Home & Landscape Design - Thiết kế nhà ở, nội thất

Thu Hà  cập nhật: 29/10/2018

Punch! Home & Landscape Design là một trong số những phần mềm thiết kế nhà ở được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Phần mềm giúp thiết kế và chỉnh sửa mọi nội dung theo đúng với mong muốn hay ước mơ của bạn, với phần mềm này phù hợp với toàn thể các gia đình, thiết kế nhà ở, nội thất hay cảnh quan, toàn bộ những thứ ở giữa đều có thể mô phỏng chi tiết nhất. Với Punch! Home & Landscape Design chắc chẵn sẽ làm bạn hài lòng với những kỹ năng và đem đến sự hoàn hảo nhất cho công việc.



Punch! Home & Landscape Design hỗ trợ việc thiết kế nhà, bạn có thể lập kế hoạch cho ngôi nhà mơ ước của bạn cùng với những công cụ thiết kế trực quan có rất nhiều những điều ấn tượng. Tất cả những thứ bạn cần để có thể vẽ được ngôi nhà hoàn thiện đều có đầy đủ trên phần mềm. Qua Punch! Home & Landscape Design các bạn có thể xây dựng được những dự án mới mẻ nhất và thiết kế chuyên nghiệp sáng tạo theo đúng mục đích của mình.

Nổi tiếng nhất trong lĩnh vực thiết kế nội ngoại thất ngôi nhà phải kể đến Sweet Home 3D với nhiều công cụ vẽ, tô màu, cho phép tùy chỉnh kích thước, kết cấu các bộ phận trong ngôi nhà, đặc biệt Sweet Home 3D cho phép bạn thêm chú thích cho các bản vẽ, xem trước, trích xuất và in ấn các bản vẽ dễ dàng.

Phần mềm thiết kế nhà ở này còn có khả năng thiết kế cảnh quan, không gian sống ngoài trời, thiết kế sân vường, hàng rào, tạo ra những không gian riêng biệt, đơn giản và đẹp mắt nhất, thông qua phần mềm bạn có thể xem được mẫu đã thiết kế ở chế độ 2 D và 3D để thấy rõ mức độ thực tế của bản vẽ. Punch! Home & Landscape Design cũng tương tự với Planner 5D hỗ trợ trên windows 10 về cách thiết kế nội thất và đưa ra những ý tường thiết kế tốt nhất, bạn có thể lựa chọn Planner 5D để phục vụ cho công việc thiết lế, tạo ra những không gian nhà ở độc đáo cho riêng mình.

Ngoài ra những phần mềm thiết kế này còn có rất nhiều những tính năng hữu ích bạn có thể tìm hiểu và biến giấc mơ của một nhà thiết kế thành hiện thực. Phần mềm sẽ đme lại cho thế giới những khả năng thiết kế tuyệt vời nhất, hãy cùng tìm hiểu để ứng dụng phần mềm hợp lý nhất. Các bạn cũng có thể tham khảo cũng như tìm hiểu thêm các phần mềm được tổng hợp và cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn, các phần mềm được cụ thể các tính năng hãy lựa chọn và tải về để sử dụng thích hợp nhất.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Punch! Home & Landscape Design được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat punch! home & landscape design là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Punch! Home & Landscape Design Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm