download Icing On The Cake Cho Android

Icing On The Cake

 Cho Android

Download Icing On The Cake - Game trang trí bánh kem cho điện thoại Android, iPhone

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/10/2019

Icing On The Cake là tựa game mô phỏng làm bánh kem dành cho mobile đưa người chơi đến với những trải nghiệm độc đáo, trong Icing On The Cake, bạn sẽ được thử sức với nhiều loại bánh kem khác nhau, càng về sau chiếc bánh sẽ càng phức tạp, đòi hỏi kỹ năng khéo léo và sáng tạo của người chơi.



Giới thiệu game Icing On The Cake:

Game làm bánh Icing On The Cake phù hợp với các đối tượng là trẻ em giúp bế trở thành một thờ làm bánh chuyên nghiệp với những thao tác chân thực. Làm bánh thật vui với mô hình ảo, trộn kem vani, chocolate hay bất cứ nguyên liệu thơm ngon nào mà bé thích. Đưa bánh vào lò nướng, trang trí và thế là chúng ta đã có một chiếc bánh tuyệt vời rồi.

icing on the cake

Download Icing On The Cake - Game trang trí bánh kem cho điện thoại Android, iPhone

Tự tay làm những chiếc bánh kem, cupcake vừa ngon vừa bắt mắt trong game làm bánh Icing On The Cake - tựa game nấu ăn dành cho tất cả mọi người! Quy trình làm bánh tương tự như ngoài đời thực - chọn nguyên liệu; kết hợp chúng với nhau và đánh tan; đặt bánh vào lò nướng và chờ đợi. Biến một chiếc bánh bình thường thành tác phẩm nghệ thuật đích thực bằng cách phết kem, rắc hạt cốm, thêm lát trái cây...

Các tính năng chính của Icing On The Cake:

- Game mô phỏng làm bánh kém cho di động

- Rất nhiều loại bánh ngon

- Trang trí bánh bằng kem màu, hạt cốm, hạt sô cô la

- Rất nhiều hương vị, kiểu dáng và đồ trang trí.

Game liên quan:

Baking Pizza cũng là tựa game làm bánh đưa bạn đến với quy trình làm ra một chiếc bánh Pizza độc đáo, cách chơi Baking Pizza được mô phỏng y hệt cách làm bánh pizza ngoài đời thực với rất nhiều công đoạn từ nhào bột cho đến khi nướng vàng.


Liên kết tải về - [48M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Icing On The Cake được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat icing on the cake là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Icing On The Cake Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm