download Ice Cream Cake Baker Shop Cho Android

Ice Cream Cake Baker Shop

 Cho Android

Download Ice Cream Cake Baker Shop - Game cửa hàng bánh kem

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/07/2022

Ice Cream Cake Baker Shop là game làm bánh với nhiệm vụ tạo ra những chiếc bánh kem với nhiều hình dạng, trang trí đẹp mắt và có hương vị khó quên, rất phù hợp với những người yêu thích nội trợ và nghề làm bánh. Ice Cream Cake Baker Shop mô phỏng môi trường làm bánh kem thực tế với đầy đủ các dụng cụ và lò nướng, là cách tuyệt vời để học các công thức làm bánh mới.


1. Giới thiệu về Ice Cream Cake Baker Shop

Ice Cream Cake Baker Shop là nơi bạn sẽ được trải nghiệm công việc làm bánh kem thú vị, nơi bạn sẽ trở thành một thợ làm bánh chuyên nghiệp, tạo ra nhiều loại bánh kèm với hương vị tuyệt vời. Những chiếc bánh kem là món tráng miệng được nhiều người tuyệt vời, có rất nhiều công thức làm bánh trong đó có những nguyên liệu chính và hương vị được quyết định bởi những nguyên liệu đi kèm khác, bạn sẽ lần lượt tìm hiểu cách làm những chiếc bánh này.

ice cream cake baker shop

Download Ice Cream Cake Baker Shop trên Android, Game cửa hàng bánh kem

Ice Cream Cake Baker Shop có cách chơi đa dạng: bạn phải lựa chọn loại bánh yêu thích, các loại gồm một tầng, đôi và ba tầng, thêm các thành phần hương vị như baking soda, bánh quy ngon, pho mát, trứng, các hương vị khác nhau của nước trái cây, đường, sữa và bột, tiếp theo bạn sẽ trộn tất cả các nguyên liệu và cho hỗn hợp vào bát hoặc các vật dụng khác và cho hỗn hợp vào lò nướng trong vài phút. Cuối cùng, phết kem một cách nhẹ nhàng và cẩn thận, cuối cùng là phủ thêm lớp phủ thơm ngon để bánh kem trông đẹp và bắt mắt.

2. Các đặc điểm chính của Ice Cream Cake Baker Shop:

- Game mô phỏng làm bánh kem.

- Nhiều công thức làm bánh.

- Chọn các loại bánh 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng.

- Môi trường bếp làm bánh thực tế với nhiều dụng cụ hỗ trợ.

3. Game liên quan

Real Cake Maker 3D cũng là game làm bánh kem mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời của một thợ làm bánh, từ việc chọn các nguyên liệu, trộn chúng lại và nướng bánh, cuối cùng là trang trí bánh, hình ảnh trong Real Cake Maker 3D được thiết kế với màu sắc bắt mắt, dễ thương, kết hợp âm thanh sinh động và vui nhộn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game làm kem trên điện thoại
    Các game làm kem hấp dẫn nhất trên điện thoại Android hay iPhone đang được nhiều người tải và cài đặt nhất hiện nay là gồm những tựa game nào, để trả lời câu hỏi này thì bạn hãy cùng Taimienphi tham
  • Hướng dẫn cài đặt và chơi Perfect Cream
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn yêu thích những cây kem đầy màu sắc, mát lạnh và bị lôi cuốn bởi những hương vị đầy ngọt ngào của những chiếc kem? Vậy thì đừng bỏ qua tựa game Perfect Cream - Game mô phỏng quá trình tự tay làm ra những cây kem ngon nhất, hãy cùng Taimienphi.vn tải, cài đặt và chơi Perfect Cream trong bài viết bên dưới đây.
  • Top game làm bánh hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Những thể loại game gây nghiện thường là những trò chơi không cần đầu tư quá nhiều thời gian để chơi nhưng vẫn có một sự hấp dẫn khó tả, khiến bạn luôn muốn thuần phục thật nhanh. Hãy cũng Taimienphi đến với danh sách game làm bánh hấp dẫn nhất.
  • Có nên h@ck Rules Of Survival? dấu hiệu nhận biết game đang bị h@ck
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Rules of Survival là một tựa game sinh tồn hấp dẫn trên mobile và PC. Chính vì thế nạn h@ck đã hoành hành trong Rules of Survival một thời gian khá dài. Hành vi h@ck Rules Of Survival có nên thực hiện và dấu hiệu để nhận biết hành vi này như thế nào?
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game trinh thám hay nhất hiện nay
    Các bí ẩn và bí mật chưa được làm sáng tỏ luôn là điều gì đó khơi dậy sự tò mò và thôi thúc bạn tìm hiểu. Các tình tiết khiến bạn giật mình và làm bạn nghĩ theo nhiều hướng khác nhau. Sau đó, làm bạn
  • Cảnh H là gì? Có cùng nghĩa với cảnh nóng?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Trong một số tiểu thuyết ngôn tình, hay trong một số bộ phim, các tác giả và nhà làm phim thường ghi chú là cảnh H. Vậy để tìm hiểu cảnh H nghĩa là gì? Bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Tổng hợp các mẫu bánh kem sinh nhật kiểu Hàn Quốc đơn giản, đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Trong đa dạng các thiết kế thì mẫu bánh kem sinh nhật kiểu Hàn Quốc đơn giản hiện đang được rất nhiều người lựa chọn. Dù được trang trí không quá cầu kỳ nhưng mẫu bánh sinh nhật đẹp này vẫn toát lên vẻ hiện đại, chinh phục trái tim của bất kì ai.
  • Top Game offline mini hay nhất trên PC, Laptop
    Bạn là người đam mê game offline trên PC, hấp dẫn bởi các game mini từng làm mưa làm gió trong đời sống game thế giới? Tham khảo danh sách những game offine cho PC, laptop đáng chú ý dưới đây của
  • Link tải Hình nền Squid Game, ảnh Trò chơi con mực
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Được xây dựng dựa trên bộ phim có tên Squid Game của Netflix, hình nền Squid Game cũng được nhiều người tìm kiếm, đặt làm backgrounds máy tính, điện thoại và thể hiện cá tính của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm những hình nền Squid Game mới, độc lạ, ấn tượng nhất thì bạn cần tham khảo link tải hình nền Trò chơi con mực dưới đây.
  • Cách tìm DirectX phù hợp với yêu cầu của game
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    DirectX là gì và làm thế nào để tìm DirectX phù hợp với game mà bạn đang chơi. Vấn đề tưởng chừng như rất khó nhưng lại không hề khó bởi chỉ cần làm theo hướng dẫn sau đây của chúng tôi, mọi thứ sẽ được giải quyết triệt để.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Scribble Rider
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Scribble Rider phiên bản mới nhất miễn phí trên cả 2 hệ điều hành mobile, vẽ hình dạng bánh xe của bạn để vượt qua nhiều chướng ngại vật, di chuyển đến đích an toàn và nhanh chóng nhất.
  • Xử lý tệp đính kèm trên Facebook Workplace, gửi, tải, xem
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Gửi file là một tính năng không thể thiếu trên Facebook Workplace khi mà Facebook đã làm rất tốt vấn đề này. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Taimienphi.vn đi tìm hiểu một tính năng rất cần thiết và những gì liên quan đến việc xử lý tệp đính kèm trên Facebook Workplace bao gồm gửi, tải và xem như thế nào nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ice Cream Cake Baker Shop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ice cream cake baker shop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ice Cream Cake Baker Shop Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm