download Cake Maker Cho Android

Cake Maker

 Cho Android

Download Cake Maker - Game làm bánh sinh nhật

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 17/02/2020

Cake Maker là game làm bánh mô phỏng chi tiết việc tạo ra một chiếc bánh ngọt hấp dẫn, rực rỡ màu sắc dành cho bữa tiệc sinh nhật của mình. Cake Maker cho phép bạn tạo ra một chiếc bánh cho bất kỳ dịp nào, làm bánh cho sinh nhật của ai đó, đám cưới của bạn bè hoặc có thể gây bất ngờ cho người yêu trong ngày lễ tình nhân.


1. Giới thiệu về Cake Maker

Cake Maker dành cho những ai thích công việc làm bánh, một trong những nghề nội trợ vô cùng thú vị khi bạn được tự tay chọn nguyên liệu, nhào bột, tạo ra những hình dạng bánh nghộ nghĩnh, nướng và trang trí bánh bằng lớp hạt hạnh nhân, trái cây tươi, kẹo và kem, thêm một vài cây nến lấp lánh. Bạn có thể lựa chọn rất nhiều kiểu bánh với hình dạng khác nhau, bánh một tầng hoặc 2 tầng, màu sắc đa dạng cho các dịp sinh nhật, tiệc cưới hoặc những ngày lễ đặc biệt nào đó.

cake maker

Download Cake Maker, Game làm bánh sinh nhật

Cake Maker mang đến hình ảnh đồ họa HD chất lượng cao làm cho những chiếc bánh trông lung linh và đẹp mắt hơn, rất nhiều topping trang trí hấp dẫn như kẹo, trái cây, kem, nến, vụn bánh mì, và cũng đừng quên quên viết những lời chúc ngọt ngào lên bánh bằng kem tươi để làm cho chiếc bánh của bạnh trở nên đặc biệt hơn. Ngoài công việc chính là làm bánh, game còn mang đến nhiều mini game xếp hình mới lạ và độc đáo.

2. Các đặc điểm chính của Cake Maker:

- Game mô phỏng làm bánh kem.
- Nhiều hình dạng, màu sắc bánh để lựa chọn.
- Nhiều topping trang trí như kẹo, trái cây, kem, nến, vụn bánh mì...
- Mini game xếp hình mới lạ và độc đáo.
- Hình ảnh HD chất lượng cao tuyệt đẹp.

3. Game liên quan

Real Cake Maker 3D cũng là game mô phỏng làm bánh với rất nhiều hình dạng, màu sắc đẹp mắt cho các dịp sinh nhật, lễ cưới, tiệc liên hoan... đặc biệt Real Cake Maker 3D có lối chơi khá độc đáo và sử dụng cách vuốt ngón tay qua trái, phải để trang trí xung quanh, tạo hình trên mặt bánh, nướng bánh...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cake Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cake maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cake Maker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm