download Idle Racing Tycoon Cho Android

Idle Racing Tycoon

 Cho Android

Download Idle Racing Tycoon - Game quản lý công ty xe hơi cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 05/05/2020

Bạn có bao giờ nghĩ mình sẽ điều hành một đế chế xe hơi lớn nhất thế giới? Hãy bắt đầu đảm nhận các công việc này trong game Idle Racing Tycoon, điều hành công ty xe hơi và trở thành vị giám đôc giàu có nhất.




Giới thiệu Idle Racing Tycoon:

Tham gia Idle Racing Tycoon, người chơi sẽ bắt đầu với một mạch xe nhỏ và mỗi quyết định bạn đưa ra sẽ gây ra tác động rất lớn đến doanh nghiệp của mình. Vì vậy, bạn sẽ chọn đầu tư tiền của mình vào việc cải thiện quy mô của mạch xe? Hay bạn sẽ chọn tăng giá để kiếm thêm tiền? Mỗi lựa chọn bạn thực hiện sẽ là nền tảng quan trong trong con đường thành công của bạn.

idle racing tycoon

Download Idle Racing Tycoon - Game quản lý công ty xe hơi cho điện thoại Android

Nếu yêu thích các trò chơi mô phỏng quản lý và nhàn rỗi, rảnh tay, Idle Racing Tycoon là lựa chọn lý tưởng của bạn. Đây là một game dễ chơi nhưng vẫn đầy thử thách. Bắt đầu công việc với công ty xe hơi nhỏ và bạn sẽ cần đưa ra những quyết định đúng đắn để phát triển mô hình kinh doanh lớn hơn, xây dựng đế chế của riêng mình. Hãy biến một cửa tiệm nhỏ thành cơ nghiệp đồ sộ nhất thế giới.

Các tính năng chính của Idle Racing Tycoon:

- Dễ chơi

- Thử thách thú vị

- Hàng ngàn mạch xe có sẵn.

- Thực hiện các lựa chọn kinh doanh quan trọng.

- Nâng cấp khác nhau và mới lạ để khám phá

- Đồ họa 3D tuyệt vời và hình ảnh động tuyệt vời

Game liên quan:

Ultimate Car Driving là game mô phỏng lái xe thế hệ mới trên mobile, Ultimate Car Driving cho phép bạn tận hưởng trải nghiệm lái xe tự do vô cùng chân thực và sống động ngay trên thiết bị di động của mình.


Liên kết tải về - [42M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Idle Racing Tycoon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idle racing tycoon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Idle Racing Tycoon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm