download Ultimate Car Driving Cho Android

Ultimate Car Driving

 Cho Android

Download Ultimate Car Driving - Game mô phỏng lái xe cho điện thoại Android, iPhone

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/05/2020

Ultimate Car Driving là tựa game mô phỏng lái xe hay nhất năm 2018 với điều khiển vật lý chân thực. Trong Ultimate Car Driving, người chơi sẽ được điều khiển những chiếc xe cổ điển trong thế giới mở rộng lớn, thỏa sức tùy biến xe và tham gia vào những thử thách thú vị.




Giới thiệu Ultimate Car Driving:

Ultimate Car Driving cho phép người chơi tạo chiếc xe của riêng mình và thể hiện phong cách riêng với mọi người. Từ bọc xe vinyls cho tới các bộ phận xe hơi. Hãy tạo ra chiếc xe mơ ước của chính mình. Trí tưởng tượng của bạn là giới hạn duy nhất trong game. Thêm vào đó, bản đồ thế giới mở rộng khổng lồ được thiết kế theo cách sáng tạo để kiểm tra kỹ năng lái xe của bạn và cung cấp trải nghiệm chơi game tốt nhất.

ultimate car driving

Download Ultimate Car Driving - Game mô phỏng lái xe cho điện thoại Android, iPhone

Với sự trợ giúp của engine đồ họa tiên tiến, Ultimate Car Driving có đồ họa thực tế và 3D sâu sắc nhất từ trước đến nay trên điện thoại di động. Thêm vào đó, tất cả âm thanh trong game đua xe này được thu âm từ những chiếc xe ngoài đời thực nên mang đến cho bạn cảm giác thật nhất. Từ âm thanh xe đua mạnh nhất cho tới các động cơ offroad đang đốt nhiên liệu. Mỗi chiếc đều có âm thanh đặc biệt được ghi lại từ những chiếc xe đua thật.

Các tính năng chính của Ultimate Car Driving:

- Bản đồ thế giới mở.

- Hiệu ứng âm thanh tốt nhất.

- Đồ họa tốt nhất.

- Xe đua đa dạng.

Game liên quan:

Ramp Car Stunt 3D cũng là game đua xe tuy nhiên đưa bạn vào những thử thách vô cùng mạo hiểm, trong Ramp Car Stunt 3D bạn sẽ được lái những chiếc xe đua hiện đại chạy băng băng trên những cung đường trên cao đầy chướng ngại vật, chỉ một chút sơ sẩy là có thể phải đổi bằng mạng sống.


Liên kết tải về - [91M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ultimate Car Driving được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ultimate car driving là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ultimate Car Driving Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm