download iGP Manager Cho Android

iGP Manager

 Cho Android

Download iGP Manager - Quản lý trò chơi đua xe công thức

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/08/2019

iGP Manager là trình quản lý trò chơi đua xe công thức nơi bạn có thể xây dựng đội đua công thức của riêng bạn, cạnh tranh trong giải vô địch nhiều người chơi trực tuyến với các cuộc đua trực tiếp và chiến lược thời gian thực. Với iGP Manager



Trong ứng dụng iGP Manager bạn sẽ trở thành một nhà quản lý đua xe với việc lập đội đua công thức 1 của riêng bạn, sau đó tham gia những giải đấu lớn và cạnh tranh với những người chơi khác. Đây là trình quản lý đua xe tự động, tương tác và thời gian thực trực tuyến dành cho những người quan tâm tới những giải đua xe hàng đầu thế giới.

igp manager

Download iGP Manager, Quản lý trò chơi đua xe công thức

iGP Manager tạo cuộc đua tối đa với 32 người chơi trực tuyến, dữ liệu được đồng bộ và chuyển đổi liền mạch giữa điện thoại, máy tính bảng và máy tính để bàn. iGP Manager mô phỏng điều kiện thời tiết thực tế, các loại xe cũng được tái hiện khá chân thực từ màu sắc đến động cơ, đường đua và các giải đấu chuyên nghiệp.

Nếu bạn muốn trải nghiệm kỹ năng của một tay đua công thức 1 thì tựa game F1 Mobile Racing sẽ trao cho bạn cơ hội, nơi bạn thể hiện tài năng điều khiển xe thần sầu của mình và cạnh tranh tốc độ với những người khác, đặc biệt F1 Mobile Racing mô phỏng những giải đấu chuyên nghiệp và những đường đua thực tế.

Các tính năng chính của iGP Manager:

- Trình quản lý đua xe công thức 1

- Tạo giải đấu với tối đa 32 người trực tuyến

- Đồng bộ liền mạch giữa các thiết bị

- Điều kiện thời tiết, đường đua thực tế


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iGP Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat igp manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iGP Manager Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm