download F1 Mobile Racing Cho Android

F1 Mobile Racing

 Cho Android

Download F1 Mobile Racing - Game đua xe F1 trực tuyến miễn phí cho mobile

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/11/2018

F1 Mobile Racing là tựa game đua xe công thức 1 đầy thách thức và gây nghiện, trong game F1 Mobile Racing người chơi sẽ được cạnh tranh tốc độ và sự khéo léo của mình với game thủ thực.



F1 Mobile Racing cho phép người chơi phát triển và tùy chỉnh chiếc xe F1 của riêng mình từ ban đầu hoặc đua cho một trong 10 đội F1 chính thức, để thách thức đối thủ từ khắp nơi trên toàn thế giới trong các cuộc đua nhiều người chơi kịch tính. Game cho bạn được thử sức với những tay đua vĩ đại nhất hành tinh.

f1 mobile racing

 

Download F1 Mobile Racing - Game đua xe công thức 1 cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đặc biệt người chơi F1 Mobile Racing cho Android còn có thể thay đổi những tùy chọn để cá nhân hóa gameplay theo ý mình. Bạn có thể tùy chỉnh vẻ ngoài của xe để thiết kế nên chiếc F1 trong mơ của mình, bằng cách thay đổi chủ đề màu và nhãn dán, đồng thời điều chỉnh hiệu suất của xe, nơi bạn có thể thay đổi tỷ số truyền động cơ và nhiều yếu tố khác...

F1 2018 cũng là tựa game đua xe công thức 1 nổi tiếng mô phỏng một trong những giải đua lớn nhất thế giới, F1 2018 đã được cải tiến cơ chế điều khiển xe và góc nhìn để người chơi có thể trải nghiệm đua xe chân thực nhất.

f1 mobile racing 2

Tải F1 Mobile Racing - Game đua xe F1 trực tuyến miễn phí cho mobile

F1 Mobile Racing cho iPhone được thiết kế với đồ họa đẹp mắt, người chơi chơi được tận hưởng cảm giác trở thành tay đua F1 thực sự với hình ảnh lộng lẫy. Tham gia vào các cuộc tranh tài ngoạn mục nhất trên hành tinh với trải nghiệm gameplay chất lượng console trên di động của bạn.

Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác đua xe trên nhiều địa hình hiểm nghèo, kể cả những địa hình dốc thì hãy trải nghiệm game Hill Climb Racing cùng anh chàng Newton Bill, game Hill Climb Racing cung cấp nhiều màn chơi, nhiều địa hình và nhiều loại phương tiện khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm F1 Mobile Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat f1 mobile racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

F1 Mobile Racing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • F1 2018 3/5 Game đua xe công thức 1 cho máy tính
  • F1 Clash 3/5 Game đua xe công thức 1
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm