download ILib Mới nhất

ILib

 Mới nhất

Download ILib - Giải pháp quản lý thư viện điện tử

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/07/2020

ILib là phần mềm quản lý thư viện dành cho các hệ thống thư viện trong nước, thư viện tại các trường học, thư viện tại các trung tâm với khả năng quản lý các tài liệu hiện có, sắp xếp, tổ chức các tài liệu trong thư viện. ILib gồm nhiều phân hệ thực hiện các chức năng đầy đủ của cơ quan thông tin - thư viện như phân hệ Bổ sung, Biên mục, Xuất bản phẩm nhiều kỳ... theo các tiêu chuẩn quản lý thư viện mới nhất trên thế giới.


1. Giới thiệu về ILib

ILib là phần mềm thư viện điện từ có tính hợp chuẩn về công nghệ thông tin theo chuẩn quốc gia, quốc tế giúp quản lý các tài liệu hện có trong thư viện từ khi đặt và nhận cho đến nhập số liệu, xây dựng kho tài liệu, sắp xếp, tổ chức các tài liệu trong thư viện một cách khoa học. Các phân hệ hiện có trên ILib: phân hệ Bổ sung, phân hệ Biên mục, phân hệ Xuất bản phẩm nhiều kỳ, phân hệ Quản lý Bạn đọc, phân hệ Lưu thông, phân hệ Quản lý kho, phân hệ Tra cứu và quản lý thông tin người dùng hệ thống.

ilib

Download ILib, Giải pháp quản lý thư viện điện tử

ILib thiết kế dựa trên môi trường của giao diện Web và Windows giúp người dùng dễ dàng trong việc khai thác cũng như sử dụng dữ liệu, đồng thời tiết kiệm được thời gian thao tác. Sử dụng ILib bạn sẽ nhận được các lợi ích như: tự động hóa hoàn toàn các chức năng và quy trình nghiệp vụ trong của trung tâm thông tin thư viện, khả năng kiểm soát chất lượng các biểu ghi thư mục theo chuẩn MARC21, dễ dàng đưa kho tài liệu của mình lên mạng, tạo kiết xuất thông tin và tạo ra các báo cáo thuận tiện, hỗ trợ trao đổi dữ liệu với các thư viện trong và ngoài hệ thống.

2. Các đặc điểm chính của ILib:

- Xây dựng kho tài liệu, sắp xếp, tổ chức các tài liệu.

- Tự động hóa hoạt động nghiệp vụ thư viện.

- Xây dựng kiểm soát nguồn thông tin.

- Đưa kho tài liệu của mình lên mạng.

- Giảm thiểu thời gian tìm kiếm tài liệu.

- Kết xuất thông tin và tạo ra các báo cáo thuận tiện.

3. App liên quan

TCSOFT cũng là giải pháp quản lý thư viện dựa trên nền tảng Web có khả năng tự động hóa các hoạt động nghiệp vụ, phục vụ việc truy cập từ xa, giúp quản lý các thông tin có trong thư viện một cách hiệu quả, bên cạnh đó TCSOFT còn có tính năng quản lý tập trung, tích hợp, mở rộng hệ thống không hạn chế được thực hiện dễ dàng, an toàn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ILib được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ilib là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm