download IMSLP Browser Cho Android

IMSLP Browser

 Cho Android

Download IMSLP Browser - Duyệt thư viện âm nhạc IMSLP

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/07/2020

IMSLP Browser là ứng dụng nghe nhạc cho phép bạn duyệt Thư viện âm nhạc IMSLP / Petrucci gồm những bản nhạc từng đoạt giải thưởng âm nhạc thế giới. IMSLP Browser mang đến thư viện nhạc trực tuyến miễn phí được nhiều người yêu thích, hỗ trợ tạo thư viện ghi điểm và ghi âm của riêng bạn.


1. Giới thiệu về IMSLP Browser

IMSLP Browsertrình duyệt web dành cho những người yêu nhạc cổ điển , khắc phục rất nhiều vấn đề khi nghe nhạc với một trình đọc chuyên nghiệp cho bản nhạc, trong đó có một máy đếm nhịp và bộ chỉnh âm tích hợp sẵn các mẫu. Bạn có thể tra cứu các nhà soạn nhạc và các tác phẩm một cách nhanh chóng, duyệt thư viện âm nhạc IMSLP / Petrucci từng đoạt giải thưởng, một thư viện nhạc trực tuyến lớn bậc nhất thế giới.

imslp browser

Download IMSLP Browser trên Android, Duyệt thư viện âm nhạc IMSLP

IMSLP Browser được thiết kế tốt cả về mặt tìm kiếm bản nhạc và bản ghi trên IMSLP, cũng như để xem điểm số và nghe bản ghi âm mà bạn đã tải xuống. Chú thích PDF hoạt động tốt, cho phép bạn thêm biểu tượng âm nhạc hoặc bản vẽ tùy chỉnh và văn bản viết tay bằng ngón tay hoặc bút stylus hoặc thêm hộp văn bản mà bạn có thể nhập bằng bàn phím trên màn hình. Cách truy cập IMSLP thuận tiện hơn nhiều so với sử dụng trình duyệt web trên thiết bị di động.

2. Các đặc điểm chính của IMSLP Browser:

- Trình duyệt web cho người nghe nhạc.

- Duyệt Thư viện âm nhạc IMSLP / Petrucci.

- Thư viện nhạc trực tuyến lớn nhất thế giới

- Tải xuống các bản nhạc ghi âm.

3. App liên quan

Cốc Cốc cũng là trình duyệt web hỗ trợ đọc tin tức, nghe nhạc và xem video trực tuyến, đồng thời cũng có tính năng dành riêng cho người Việt, chẳng hạn như tự động thêm dấu tiếng Việt, từ điển tích hợp, vào facebook không bị chặn, bên cạnh đó Cốc Cốc còn được tối ưu cho các tính năng xem phim trực tuyến, nghe nhạc tốc độ cao, tải video Youtube, Facebook...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IMSLP Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat imslp browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IMSLP Browser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm