download Recordify  2022 (7.08)

Recordify

  2022 (7.08)

Download Recordify - Ghi âm nhạc trực tuyến

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/08/2022

Recordify là ứng dụng giúp bạn thu âm nhạc stream và lưu nhạc từ nhiều dịch vụ âm nhạc trực tuyến hàng đầu như Spotify và Google Play Music, hay chỉ đơn giản là thu âm nhạc từ chính headphone của bạn. Recordify lưu các tập tin nhạc theo định dạng FLAC và MP3.


Để khai thác các tính năng của Recordify, trước tiên bạn cần kết nối ứng dụng với Spotify hoặc Google Play Music và cung cấp các thông tin đăng nhập để truy cập các dịch vụ âm nhạc trực tuyến này. Ngoài ra, Recordify cũng hỗ trợ tính năng kết nối với các headphone, giúp bạn ghi âm các bản nhạc đang nghe từ nhiều nguồn khác nhau, đồng thời có khả năng tải cùng lúc cả danh sách nhạc với chất lượng cao, lên đến 320kbps.

Nếu cần một công cụ ghi âm và chỉnh sửa chuyên nghiệp hơn thì n Track Studio sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn, sử dụng n-Track Studio giúp bạn cải thiện giọng hát của mình trước khi chia sẻ lên internet cho mọi người cùng thưởng thức.
Recordify
Download Recordify - Phần mềm Ghi âm nhạc trực tuyến

Các thao tác bắt đầu và dừng thu âm đều rất đơn giản với các track ghi âm được hiển thị qua giao diện người dùng của ứng dụng, cho phép bạn mở thư mục chứa các tập tin này hay lưu track theo các định dạng MP3 và FLAC, hoặc cấu hình các cài đặt chất lượng tùy theo nhu cầu sử dụng. Recordify tương thích với hệ điều hành Windows 7 / 8 / 10 trên cả hai nền tảng 32 bit và 64 bit.

Ngoài ra Free Sound Recorder cũng là phần mềm ghi âm được đánh giá tốt, hỗ trợ ghi âm và lưu lại dưới nhiều định dạng khác nhau, đặc biệt bạn còn có thể sử dụng Free Sound Recorder để ghi lại các cuộc hội thoại trên các phần mềm chat.

Các tính năng chính của Recordify:

- Thu âm nhạc stream.

- Lưu nhạc theo các định dạng MP3 và FLAC.

- Kết nối với Spotify hoặc Google Play Music.


Liên kết tải về - [34.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • "Nhạc trung thu không còn như xưa" chế từ Âm thầm bên em
    Tết Trung thu 2015 đang tới rất gần với các bạn thiếu nhi trên cả nước. Bên cạnh các món đồ chơi quen thuộc như đèn ông sao, đèn lồng ... thì âm nhạc trung thu cũng không thể thiếu. Gần đây đã xuất
  • Lời bài hát Thu Dẩm
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Ca khúc Thu Dẩm được đánh giá là một trong những sản phẩm âm nhạc thể hiện được suy nghĩ cũng như câu truyện nói về một cô gái với những thói quen và những công việc hành hành động đều được đưa vào trong lời bài hát, các bạn hãy cùng láng nghe Thu Dẩm để cảm nhận rõ hơn về ca khúc này nhé.
  • Lời bài hát Thu cuối
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Lời bài hát Thu cuối với những ca từ ý nghĩa, là sự kết hợp sáng tác giữa Mr.T và Yanbi. Ca khúc Thu cuối ngay khi ra mắt đã được các khán giả cực kì yêu thích và liên tục đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc. Mời các bạn cùng lắng nghe bài hát Thu cuối Mp3, Video, Karaoke, Guitar được Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây.
  • Lời bài hát Tình Thư
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tình Thư là một trong số những sản phẩm âm nhạc mới dưới sự kết hợp của hai ca sĩ Minh Vương M4U và Thùy Chi, ca khúc Tình Thư nói về tình cảm của chàng trai dành cho cô gái qua những bức thư tình, cùng với MV như một câu truyện ngắn về thời học sinh, các bạn cùng theo dõi và lắng nghe nhé.
  • Cách ghi âm trên máy tính Windows 10,8,7 bằng Bandicam
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bandicam là một trong số những phần mềm nổi tiếng chuyên ghi âm tiếng nói và âm thanh trên máy tính. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu cách ghi âm trên máy tính Windows 10,8,7 bằng Bandicam thì cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé:
  • Ghi âm trên máy tính, những phần mềm ghi âm trên máy tính tốt nhất
    Ghi âm trên máy tính là một trong những cách giúp bạn có thể ghi lại những âm thanh từ bên ngoài hoặc được phát ra từ máy tính. Ghi âm trên máy tính được sử dụng với rất nhiều mục đích khác nhau. Nếu
  • Lời bài hát Thử tìm người thay thế
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Mời các bạn cùng lắng nghe ca khúc Thử tìm người thay thế và theo dõi MV có sự đầu tư của chàng ca sĩ Chí Thiện nhé. Sản phẩm âm nhạc mang tên Thử tìm người thay thế cũng là ca khúc đánh giấu sự quay trở lại đường đua Vpop tháng 11 này của anh. Liệu rằng ca khúc này có đem lại thành công cho anh không, hãy cùng theo dõi nhé các bạn.
  • Cách mở thư mục chứa file ghi âm trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm thư mục chứa file ghi âm trong Windows 10, đó là do tính mới trên phiên bản hệ điều hành này. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể làm theo các hướng dẫn của Taimienphi.vn để mở thư mục chứa file ghi âm của bạn một cách dễ dàng.
  • Lời bài hát DIVA (I AM DIVA)
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Các bạn cùng lắng nghe và theo dõi MV DIVA của ca sĩ Thu Minh. Đây được coi là phát pháo đầu tiên đánh dấu cho những sản phẩm âm nhạc và MV Diva trong tương lai của nữ ca sĩ. Các bạn yêu thích giọng ca của Thu Minh thì hãy cùng lắng nghe và theo dõi lời bài hát dưới đây nhé.
  • Mở file .nrg bằng phần mềm nào?
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Với thủ thuật nhỏ để mở file nrg - một định dạng tệp tin ghi đĩa của Nero thì những người có niềm đam mê âm nhạc hay phim ảnh có thể dễ dàng được nghe các bản thu âm hay đĩa phim gốc nay đã không còn bán trên thị trường nữa ngay trên máy tính của mình với chất lượng âm thanh tốt nhất.
  • Cách làm video âm nhạc bằng B612
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Với rất nhiều hiệu ứng, bộ lọc và nhãn dán hợp thời trang, B612 là ứng dụng chụp, chỉnh sửa ảnh /video cực đẹp, được nhiều người sử dụng để ghi lại các khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống. Không chỉ vậy, sử dụng B612, bạn còn có thể tùy biến video bằng các file âm nhạc, khiến nó trở sống động và thu hút hơn. Cách làm video âm nhạc bằng B612 dưới đây sẽ giúp bạn hiểu và biết cách sử dụng tính năng này trên B612.
  • Cách ghi nhận xét học bạ môn Âm nhạc theo Thông tư 27
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Ghi nhận xét học bạ môn Âm nhạc thường dựa vào các tiêu chí như khả năng ghi nhớ lời bài hát, kỹ năng & sự sáng tạo trong cách thể hiện bài hát... mục đích chính là giúp giáo viên có thể đánh giá toàn diện khả năng của học sinh trong môn học và đưa ra phương pháp giảng dạy phù hợp. Cách ghi nhận xét học bạ môn Âm nhạc theo Thông tư 27 chuẩn nhất sẽ được Taimienphi chia sẻ trong bài viết dưới đây, mời các thầy cô giáo tham khảo.
  • (Giveaway) Nhận bản quyền miễn phí GiliSoft Audio Recorder Pro, ghi âm chất lượng cao
    By Chipu
    Liên tiếp gửi tới người dùng bản quyền các ứng dụng gần đây, nhà phát hành GiliSoft tiếp tục khuyến mại chương trình tặng bản quyền miễn phí ứng dụng GiliSoft Audio Recorder Pro - ghi âm âm thanh
Recordify - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Recordify được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat recordify là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Recordify 2022 (7.08)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • IMSLP Browser 3/5 Duyệt thư viện âm nhạc IMSLP
  • Wimbox 2 3/5 Ứng dụng chơi nhạc độc đáo
Top download
  1. Reaper
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm