download Pattern Testing  2.0.2

Pattern Testing

  2.0.2

Download Pattern Testing - Kiểm thử ứng dụng trong nền tảng Java

Nguyễn Sang  cập nhật: 19/04/2020

Pattern Testing là công cụ lập trình dựa trên Java, được thiết kế để hỗ trợ các nhà phát triển thực hiện các kiểm thử ứng dụng tự động trong nền tảng Java thông qua mô hình phát triển AOP và AspectJ. Tiện ích bao gồm nhiều thành phần với chức năng và vai trò khác nhau.


Pattern Testing là phần mềm phức tạp và mang tính thực tiễn cao, hướng tới hỗ trợ các nhà phát triển kiểm tra xem mã họ đã sử dụng thực tiễn và kiến nghị tốt nhất về thiết kế và cấu trúc hay chưa để ngăn chặn lỗi có khả năng phát sinh.

Để thiết kế và kiểm thử các ứng dụng Android trên hệ điều hành windows, bạn có thể sử dụng công cụ App Inventor cung cấp giao diện và các chức năng toàn diện cho công việc kiểm tra, đặc biệt App Inventor còn kèm theo chương trình thiết kế và trình chỉnh sửa khối, hỗ trợ lưu trữ đám mây cho các dự án lập trình.


Pattern Testing
Download Pattern Testing - Phần mềm Kiểm thử ứng dụng trong nền tảng Java

 

Pattern Testing sử dụng mô hình phát triển AOP (viết tắt của Aspect Oriented Programming) - một xu hướng lập trình mới ra đời nhằm tăng hiệu quả của OOP và AspectJ - sự mở rộng theo mô hình AOP của ngôn ngữ Java, với sự mở rộng này mã chương trình viết bằng Java sẽ tương thích với chương trình viết bằng AspectJ.

Tiện ích Pattern Testing bao gồm nhiều thành phần hỗ trợ người dùng khai thác phần mềm tốt hơn, vai trò của mỗi phần được diễn giải chi tiết trên trang web của dự án, do đó lập trình viên có thể xác định các thành phần phù hợp nhất với yêu cầu của mình. Chẳng hạn như, "patterntesting-check" là phần cốt lõi của toàn bộ phần mềm, có nhiều kiểm thử mẫu có thể tái sử dụng.

Những tính năng chính của phần mềm Pattern Testing:

- Công cụ lập trình dựa trên Java

- Thực hiện các kiểm thử ứng dụng tự động trong nền tảng Java

- Sử dụng mô hình phát triển AOP và AspectJ

- Bao gồm nhiều thành phần với vai trò khác nhau



Liên kết tải về - [103 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Pattern Testing - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pattern Testing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pattern testing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pattern Testing 2.0.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm