download Infinite Differences Cho Android

Infinite Differences

 Cho Android

Download Infinite Differences - Game tìm điểm khác biệt cho Android, iPhone

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/08/2020

Infinite Differences là game giải đố thú vị dành cho mobile trong đó người chơi có nhiệm vụ tìm điểm khác biệt giữa 2 bức ảnh. Infinite Differences mang tới hàng trăm màn chơi khác nhau thử thách kỹ năng quan sát của bạn, bạn có thể tìm ra 5 điểm khác biệt trong thời gian bao lâu?


Giới thiệu Infinite Differences:

Bạn có phải là một chuyên gia trong việc phát hiện sự khác biệt giữa 2 thứ? Thật dễ dàng nếu chúng trông cực kỳ khác nhau, nhưng nếu 2 bức ảnh gần như giống hệt nhau thì sao? Đó là cơ hội để kiểm tra tài thám tử của bạn. Infinite Differences là trò chơi tìm điểm khác biệt mang đến cho bạn vô số hình ảnh thú vị. Trò chơi đòi hỏi bạn so sánh 2 bức ảnh thoạt đầu trông giống hệt nhau, nhưng thực sự có sự khác biệt nhỏ giữa 2 bức ảnh và bạn phải tìm ra chúng.

infinite differences

Download Infinite Differences - Game tìm điểm khác biệt cho Android, iPhone

Infinite Differences đòi hỏi ở người chơi rất nhiều sự tập trung để có thể phát hiện ra sự khác biệt giữa các bức tranh trong mỗi vòng, nhưng nếu tập trung, bạn có thể tìm thấy sự khác biệt giữa chúng nhanh hơn. Mỗi cấp độ trong trò chơi đều được thiết kế để mang đến cho bạn một bữa tiệc mãn nhãn, với những cảnh độc đáo được thiết kế chuyên nghiệp giúp bạn tập luyện mà không bị mệt mỏi. Chơi thì dễ, nhưng với rất nhiều câu đố, bạn có nghĩ mình có đủ những gì cần thiết để tìm kiếm và tìm ra tất cả sự khác biệt?

Các tính năng chính của Infinite Differences:

- So sánh hai hình ảnh

- Tìm kiếm sự khác biệt nhỏ hoặc sự khác biệt giữa hai bức ảnh hoặc cảnh

- Nhấn vào một trong hai bức ảnh để làm nổi bật sự khác biệt

- Tìm tất cả 5 điểm khác biệt trước khi hết thời gian.

Game liên quan:

Little Panda Treasure Hunt cũng là tựa game tìm điểm khác biệt giữa 2 bức ảnh khá thú vị đến từ nhà phát hành BabyBus, Little Panda Treasure Hunt được xây dựng với độ khó tăng dần từ bàn dễ đến khó, kích thích tham vọng chiến thắng ở trẻ, để trẻ chơi lâu cũng không cảm thấy nhàm chán.


Liên kết tải về - [140M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Những điểm khác biệt lớn nhất giữa Fortnite Battle Royale và PUBG
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong số các tựa game sinh tồn dạng bắng súng, Fortnite Battle Royale và PUBG là 2 cái tên đình đám nhất hiện nay. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ chỉ ra cho bạn những điểm khác biệt lớn nhất giữa Fortnite Battle Royale và PUBG
  • Hướng dẫn nâng cấp quân lính trong Clash of Clans
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Clash of Clans là một gamne được cộng đồng game thủ trên thế giới ưa chuộng hàng đầu ngay từ khi game này ra mắt, cho đến cả thời điểm hiện tại. Hệ thống quân trong Clash of Clans thực sự phong phú và có những tính chất riêng khác biệt. Bạn đã biết cách nâng cấp quân trong Clash of Clans? Theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu thêm nhé.
  • So sánh Liên Minh Tốc Chiến vs Mobile Legends
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Là hai siêu phẩm game MOBA lớn, Liên Minh Tốc Chiến và Mobile Legends Bang Bang có những đặc điểm nổi bật riêng khiến người hâm mộ yêu thích chúng. Những điểm khác biệt giữa Liên Minh Tốc Chiến vs Mobile Legends là gì ? Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu qua bài viết này nhé.
  • Top 5 game Android JRPG đáng chơi nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    JRPG là game nhập vai Nhật Bản, mang những đặc điểm đặc trưng từ nền văn hóa của xứ sở hoa anh đào trong cốt truyện, lối chơi và phong cách thiết kế. Nếu bạn đang tìm kiếm top game JRPG cho Android đáng chơi nhất 2021, đây là những lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.
  • Tên game tiếng Anh hay cho nam, nữ độc lạ, ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Đặt tên game tiếng Anh hay là điều khiến game thủ luôn phải suy nghĩ. Bởi nhiều người có xu hướng chọn tên nhân vật game tiếng Anh độc lạ, đặc biệt phải phù hợp với cá tính và phong cách chơi game cá nhân. Dựa trên tất cả các tiêu chí kể trên, Taimienphi.vn đã tổng hợp những hay cho nam, nữ, giúp bạn nhanh chóng tìm được những cái tên chất nhất, gây ấn tượng với những người chơi khác.
  • Top game trinh thám hay nhất hiện nay
    Các bí ẩn và bí mật chưa được làm sáng tỏ luôn là điều gì đó khơi dậy sự tò mò và thôi thúc bạn tìm hiểu. Các tình tiết khiến bạn giật mình và làm bạn nghĩ theo nhiều hướng khác nhau. Sau đó, làm bạn
  • Top game hiệp sĩ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn là một người yêu thích những tựa game hiệp sĩ và đang đi tìm những game có lối chơi hay, hãy cùng chúng tôi điểm qua những tựa game hiệp sĩ đang hot nhất trên Android và iOS nhé.
  • Những trang phục đặc biệt nhất trong game Liên Quân Mobile
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trong Liên Quân Mobile bạn sẽ thấy có nhiều trang phục cực kì đặc biệt. Trang phục có thể ở hạng SS hoặc S. Điểm chung là chúng sở hữu hiệu ứng cực kỳ bắt mắt và ngay lập tức khiến fan thèm thuồng sở hữu ngay. Bạn đang tìm kiếm một thứ gì đó mới lạ và muốn thay đổi ngoại hình hãy một lần thử.
  • Đánh giá game Age of Empires II Definitive Edition
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Trò chơi Age of Empires II Definitive Edition hay Đế Chế 2 4K có rất nhiều điểm khác biệt so với những phiên bản trước đây của nó, cải thiện về đồ họa, cốt truyện, chế độ chơi và đặc biệt thêm 4 nền văn minh để người chơi thỏa sức lựa chọn.
  • Tên roblox hay, tên game Roblox ngầu, đẹp, kí tự đặc biệt
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Là gamer thật không gì thú vị hơn khi bạn sở hữu một nickname hay và nổi bần bật giữa cộng đồng người chơi. Vì thế, nếu đang theo đuổi tựa game Roblox, thì danh sách 50+ tên Roblox hay nhất dưới đây sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy duyệt tìm để chọn ra 1 cái tên ấn tượng để thiết lập danh tính, gây ấn tượng với người chơi khác đồng thời thể hiện được cá tính chơi game của cá nhân bạn nhé!
  • Cách chơi game Gardenscapes trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Các tín đồ của thể loại game Puzzle sẽ khó có thể cưỡng lại được sự hấp dẫn của tựa game Gardenscapes, cách chơi game Gardenscapes khá đơn giản, chỉ cần người chơi sắp xếp, di chuyển tối thiểu 3 quả trái cây cùng loại tạo thành hàng để ghi điểm, lối chơi trong Gardenscapes nghe qua thì có vẻ không có gì đặc biệt so với các thể loại game Puzzle trước đó, vậy tại sao trò chơi này lại được nhiều người hâm mộ đến vậy ? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.
  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Infinite Differences được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat infinite differences là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Infinite Differences Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hardback 3/5 Game trí tuệ giải đố cho điện thoại Android
  • Aquavias 3/5 Game trí tuệ giải đố cho điện thoại Android, iPhone
  • HookGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android, iPhone
  • Noch malGame trí tuệ giải đố tung súc xắc cho Android, iPhone
  • FliplomacyGame trí tuệ giải đố hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • Mr NinjaGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android, iPhone
  • Cube EscapeGame trí tuệ giải đố cho điện thoại Android, iPhone
  • Game Tìm Điểm Khác BiệtRèn luyện khả năng tập trung quan sát
  • Charm KingGame trí tuệ giải đố trên điện thoại Android, iPhone
  • Diggy's AdventureGame trí tuệ giải đố miễn phí cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm