download Age of Empires II Definitive Edition Steam

Age of Empires II Definitive Edition

 Steam

Download Age of Empires II Definitive Edition - Game đế chế II phiên bản 4K

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/11/2019

AOE 2 DE hay Age of Empires II: Definitive Edition là phiên bản game Đế chế 2 4K kỷ niệm 20 năm, một trong những game chiến thuật nổi tiếng nhất từ trước đến nay với đồ họa 4K Ultra HD tuyệt đẹp, nhạc phim mới và được làm lại hoàn toàn, AOE 2 DE cũng mang tới 3 chiến dịch mới và 4 nền văn minh mới.


Người chơi Age of Empires II: Definitive Edition sẽ được khám phá toàn bộ những chiến dịch nguyên bản nhưng theo cách hoàn toàn mới bên cạnh các gói nội dung mở rộng, kéo dài tới 200 giờ chơi và 1000 năm lịch sử loài người, tải đế chế và chơi trực tuyến để thách thức các đối thủ khác với 35 nền văn minh. Sứ mệnh trong AOE 2 DE của bạn là trở thành bá chủ thế giới thông qua nhiều giai đoạn, kỷ nguyên khác nhau.

age of empires ii definitive edition

Tải Đế Chế 2 4K cho PC

Age of Empires II: Definitive Edition nổi bật với đồ họa 4K Ultra HD, âm nhạc cao cấp, gói nội dung mới... Hơn 200 giờ chơi trải dài suốt 1 nghìn năm lịch sử loài người. Trải nghiệm chế độ Spectator Mode độc đáo và hỗ trợ Stream game.

age of empires ii definitive edition 2

Download AOE 2 DE, Age of Empires II: Definitive Edition - Game đế chế II phiên bản 4K

Người chơi Age of Empires II: Definitive Edition có thể truy cập vào trang chủ của game, nhập email để tham gia ngay chương trình Age Insider Program. Bạn sẽ được tham gia test các phiên bản AOE, Đế chế 4k mới và cập nhật toàn bộ thông tin liên quan.

Warfork là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất FPS với nhịp độ nhanh, đòi hỏi sự tập trung vào tốc độ, người chơi Warfork không cần quan tâm đến vấn đề lên cấp, mua vũ khí mới, thay vào đó bạn chỉ cần thể hiện tốt kỹ năng của 1 xạ thủ chuyên nghiệp để chiến thắng tất cả.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Age of Empires II Definitive Edition được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat age of empires ii definitive edition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Age of Empires II Definitive Edition Steam


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AOE 2Game chiến thuật đế chế 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm