download Insaniquarium Deluxe 1.0

Insaniquarium Deluxe

 1.0

Download Insaniquarium Deluxe - Game giải trí nuôi cá biển trên PC

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 24/02/2021

Insaniquarium Deluxe hay còn được gọi với cái tên là Nuôi cá biển, đây là một trong những tựa game được đánh giá là phù hợp với trẻ nhỏ, bạn có thể tải game Insaniquarium Deluxe miễn phí trên Taimienphi.vn để chơi thử và trải nghiệm nó trước khi cho con em mình tham gia vào game.


Giới thiệu Insaniquarium Deluxe

Insaniquarium Deluxe là một trong những sản phẩm game hay do hãng sản xuất game nổi tiếng PopCap sản xuất, với tiết tấu nhẹ nhàng lý thú game Insaniquarium Deluxe giúp các cháu nhỏ thể hiện sự lạc quan, khả năng sáng tạo, khéo léo của mình trong việc chăm sóc những con các nhỏ giữa lòng đại dương.

insaniquarium deluxe

Tải Insaniquarium Deluxe - Game nuôi cá biển trên PC

Game Insaniquarium Deluxe mô phỏng lại cách chăm sóc những con cá biển bé nhỏ từ cách cho ăn, bảo bệ chúng khỏi sự nguy hiểm từ những con vật to lớn hơn, mãnh liệt hơn...thành quả thu được trong game chính là tiền vàng bạn nhận được tài liệu khi thu hoạch những đồng tiền do chúng sinh ra mới các mức giá khác nhau.

Ngay khi tham gia vào game người chơi sẽ phải lựa chọn 1 trong 4 thể loại của trò chơi đó là Bonus Adventure, Time Trial, Challenge và Vitual Tank; ở mỗi thể loại yêu cầu nhiệm vụ và cách chơi có thay đổi để tạo sự khác biệt nhưng tựu chung cách chơi game Insaniquarium Deluxe không phức tạp nó chỉ xoay quanh việc mua thức ăn, nuôi chúng, bảo vệ chúng khỏi bầy cá nguy hiểm...và sau khi nó đã lớn bạn có thể bán chúng.

Bạn không phải chọn mua các giống, trong game Insaniquarium Deluxe bạn đã có sẵn một vài con cá bạn đầu và có 200 đồng; với số tiền này bạn phải mua thức ăn với giá 5 đồng/viên cho cá bởi lẽ cá sẽ chết nếu bạn bỏ đói chúng quá trình này mất một thời gian nhất định, khi cá lớn sẽ sinh ra tiền cho bạn nếu cá sinh ra những đồng bạc bạn có thể nhận được 5 đồng, khi cá sinh ra những đồng vàng bạn nhận được 15 đồng và 50 đồng nếu cá sinh ra kim cương cho bạn.

insaniquarium deluxe

Download Insaniquarium Deluxe - Nhiều loài cá để chăm sóc, nuôi dưỡng

Nhiệm vụ của bạn là phải cho chúng ăn đúng lúc, đúng thời điểm, phải bảo vệ chúng trước những nguy hiểm tới từ đàn cá dữ; bạn phải tiêu diệt những con cá dữ tới trong game Insaniquarium Deluxe nếu không chúng sẽ ăn hết đàn cá của bạn và như vậy bạn trở thành người "vô sản" mất rồi.

Để tiêu diệt bầy cá dữ bạn hãy đánh trúng đầu nó, chỉ có đánh như vậy mới có thể tiêu diệt được chúng, với những con quái vật biển lại càng nguy hiểm hơn, khi gặp chúng bạn hãy dùng súng laser để tiêu diệt chúng, không như những con cá dữ quái vật biển nguy hiểm hơn hãy nhớ bắn chặn và "đánh phủ đầu" chúng nếu có cơ hội.

Insaniquarium Deluxe có lối chơi không cầu kỳ và phức tạp. Để cho cá ăn bạn chỉ cần trỏ chuột vào vị trí muốn thả thức ăn cho cá, để thu lượn đồng xu bạn cần di chuột và chọn chúng; để tiêu diệt cá dữ hay quái vật biển bạn click chuột trái để bắn chúng.

Đặc điểm nổi bật của game Insaniquarium Deluxe

- Đồ họa đẹp, âm thanh nhẹ nhàng, hình ảnh bắt mắt
- Cách chơi đơn giản
- Có tính giải trí cao, phù hợp với nhiều người chơi, nhiều lứa tuổi
- Vui nhộn thú vị
- Yêu cầu phần cứng không cao, dễ dàng sử dụng

Game liên quan

Game Insaniquarium Deluxe hay còn gọi là Nuôi cá biển hoặc Nuôi cá diệt quái vật...dù ở tên gọi nào đi chăng nữa nó cũng là một trong những tựa game hay của PopCap - một trong những công ty phát hành game với các sản phẩm game nổi tiếng như: Plants vs. Zombies, game xếp kim cương Bejeweled, Solitaire Blitz, Hidden Object, Zuma...trong số đó game xếp kim cương Bejeweled là những game khá HOT hiện nay.


Liên kết tải về - [10.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game nuôi cá hay nhất
    Các trò chơi, game nuôi cá có lối chơi cực kỳ đơn giản nhưng vẫn thu hút lượng lớn người chơi bởi hình ảnh sống động, mô tả thế giới đại dương với các loài động vật biển hay thực vật độc đáo, nếu bạn
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên điện thoại Android và iOS đều có lối chơi tương đối đơn giản, không khó và phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là những bạn nữ và những người yêu thích động vật nhưng lại không có điều kiện chăm sóc vật nuôi.
  • Mẹo chơi Fishing and Life cho người mới
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ cung cấp cho bạn mọi thông tin cần biết về game Câu cá và Cuộc sống, cũng như chia sẻ cho bạn mẹo chơi game Fishing and Life cho người mới để giúp bạn lấy được tất cả các rương báu và câu được những con cá to nhất dưới biển.
  • Top game cướp biển hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Đã có bao giờ bạn mơ ước được trở thành cướp biển dù chỉ một lần, được tung hoành ngang dọc, được làm những điều mình muốn giống trong các bộ phim trên truyền hình chưa? Nếu có thì đừng chần chừ mà hãy thử qua top những game cướp biển hay nhất trên Mobile dưới đây.
  • Mẹo chơi Otter Ocean dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Otter Ocean là tựa game mô phỏng với lối chơi hấp dẫn và phong cách đồ họa dễ thương, nơi bạn có nhiệm vụ bạn giải cứu những con rái cá tội nghiệp bị mắc kẹt trong các lon cá mòi ở sâu dưới biển và lập một nhóm rái cá để đi tìm kho báu. Mẹo chơi Otter Ocean dành cho người mới sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về tựa game này.
  • Top game cờ cá ngựa hay nhất
    Các game cờ cá ngựa hay nhất trên điện thoại mà Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những sự lựa chọn tuyệt vời để chơi cá ngựa mọi lúc mọi nơi mà không cần đến bộ cá
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Đánh giá Vua Biển Cả Mobile - Game nhập vai đấu tướng chủ đề One Piece
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mặc dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều tựa game chủ đề One Piece nhưng mỗi game ra mắt vẫn có những sự cuốn hút riêng, Vua Biển Cả cũng tiếp tục là game lấy chủ đề One Piece nổi tiếng đang với đồ họa 3D đậm chất anime và lối chơi nhập vai đấu tướng hấp dẫn. Bài đánh giá Vua Biển Cả Mobile sau đây sẽ khai thác rõ hơn về nội dung và cách chơi game, cùng các tính năng nổi bật khác.
  • Cách chơi cá lớn nuốt cá bé, game Feeding Frenzy
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Dù quen thuộc với tuổi thơ của nhiều người nhưng cách chơi game cá lớn nuốt cá bé Feeding Frenzy thì không phải ai cũng biết, để chơi game cá lớn nuốt cá bé đạt nhiều điểm, chinh phục được game, vậy hãy cùng Taimienphi.vn tham khảo bài viết dưới đây.
  • Hướng dẫn chơi game Adorable Home, game nuôi mèo
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bạn đang ao ước có một cuộc sống đầy yêu thương cùng với người bạn đời và những chú mèo xinh xắn, đáng yêu ? Adorable Home sẽ là tựa game mô phỏng giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ này, cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách chơi game Adorable Home trong bài viết bên dưới đây.
Insaniquarium Deluxe - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Insaniquarium Deluxe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat insaniquarium deluxe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Insaniquarium Deluxe 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm