download iOS 11.1.2 iPhone X

iOS 11.1.2

 iPhone X

Download iOS 11.1.2 - Hệ điều hành iOS hỗ trợ iPhone X

Thu Hà  cập nhật: 06/11/2017

iOS 11.1.2 là phiên bản công khai mới nhất được Apple tung ra thị trường nhằm sửa lỗi và cập nhật các tính năng mới cho thiết bị, như lỗi màn hình iPhone X không hoạt động khi trời trở lạnh. Apple hiện phát hành phiên bản tải iOS 11.1.2 dạng liên kết IPSW hoặc dạng bản cập nhật OTA cho các thiết bị cảm ứng tương thích gồm iPhone, iPad và iPod.


Phiên bản hệ điều hành iOS 11.2 hiện vẫn đang trong trạng thái chờ trước khi phát hành, vì vậy người dùng các thiết bị iOS tương thích hoàn toàn có thể mong chờ một bản phát hành với nhiều tính năng và chức năng ấn tượng hơn như phiên bản beta ban đầu của Apple Pay Cash và khả năng hỗ trợ SiriKit cho firmware HomePod mới của Apple trong bản phát hành vào tháng tới.


iOS 11.1.2
Download iOS 11.1.2 - Hệ điều hành iOS hỗ trợ iPhone X

iOS 11.1.2 là phiên bản tạm thời có khả năng xử lý lỗi có tác dụng trực tiếp, nghĩa là người dùng iPhone X sẽ không cần phải chờ đợi iOS 11.2 thông qua các quy trình kiểm tra chất lượng của Apple và đưa ra thị trường nữa. Những gì còn tồn tại trên iOS 11.1.1 sẽ được khắc phục hoàn toàn ở phiên bản mới này, và so với iOS 11.1.1 thì phiên bản này cũng đã có những nâng cấp cải tiến đáng kể.

Như đã biết, nhiều người dùng iPhone X đã bị dính lỗi màn hình OLED xuất hiện vệt sáng khi nhiệt độ thời tiết rơi vào khoảng 0 độ. Trong hướng dẫn sử dụng liên quan đến nhiệt độ hoạt động cho thiết bị iOS của Apple có quy định rõ các dòng máy iPhone có khả năng hoạt động ổn định trong mức nhiệt độ dao động từ 0 độ đến 35 độ C, nhưng có vẻ như một số bộ phận mới của hãng đã tạm thời tê liệt trước cả khi đạt tới ngưỡng nhiệt độ thấp cho phép. Điển hình là màn hình iOS bị đóng băng và không hoạt động khoảng một giây trước khi kích hoạt lại cảm ứng và phản hồi lại khi người dùng chạm lên màn hình. Đây rõ ràng không phải là vấn đề quá nghiêm trọng nhưng thực sự phiền phức nếu ngày nào bạn cũng gặp phải.

Trước đó, Apple đã thừa nhận lỗi này và hứa hẹn sẽ sớm đưa ra bản vá lỗi xử lý vấn đề này. Giờ đây, bản vá iOS 11.1.2 đã được phát hành và sẵn sàng hỗ trợ cho tất các các thiết bị của iPhone X, cũng như các thiết bị iOS tương thích khác, tin rằng sẽ triệt để giải quyết lỗi cho màn hình OLED.

Apple đã có một quá trình thay đổi, cập nhật và nâng cấp cho hệ điều hành của mình để hoàn thiện hơn mỗi ngày, phù hợp hơn cho các dòng điện thoại mới, đặc biệt từ phiên bản iOS 11 trở đi cùng với những lần ra mắt các mẫu iPhone mới nhất cũng là sự thay đổi các tính năng iOS để đáp ứng nhu cầu người dùng.

Người dùng iPhone X đã từng dính lỗi màn hình dừng hoạt động hay những ai đang sử dụng các thiết bị cảm ứng iPhone, iPad, và iPod tương thích chỉ cần khởi chạy ứng dụng Settings và chuyển tới mục General > Software Update để tải iOS 11.1.2 phiên bản mới nhất về thiết bị đang sử dụng. Còn với những ai thích cài đặt iOS 11.1.2 từ đầu qua tập tin IPSW qua iTunes có thể tìm tập tin cho thiết bị theo các liên kết do Apple cung cấp.

Các tính năng chính của iOS 11.1.2:

- Cập nhật các tính năng mới.

- Sửa lỗi màn hình OLED không hoạt động ở 0 độ C.

- Hỗ trợ iPhone X và các thiết bị khác.



Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

iOS 11.1.2 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iOS 11.1.2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ios 11.1.2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iOS 11.1.2 iPhone X


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iOS 11.2 3/5 Phiên bản iOS sửa lỗi thông báo ngày tháng
  • IOS 12.1.2 3/5 Nâng cấp hệ điều hành iOS cho iPhone X, iPad, iPod touch
  • iOS 11.2.5Phiên bản iOS sửa lỗi trình duyệt, bảo mật
  • iOS 11.1Phiên bản hệ điều hành iOS 11 mới nhất
  • iOS 11.1.1Hệ điều hành iOS phiên bản mới cập nhật
  • iOS 11.0.1Phiên bản cập nhật hệ điều hành iOS 11
  • iOS 14.6Phiên bản iOS sửa lỗi bảo mật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm