download iOS 14.6 iPhone 12

iOS 14.6

 iPhone 12

Download iOS 14.6 - Phiên bản iOS sửa lỗi bảo mật

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/05/2019

iOS 14.6 là bản cập nhật iOS mới nhất vừa được Apple phát hành, mang đến một số cải tiến và tính năng mới như mở khóa iPhone bằng Apple Watch, hỗ trợ Apple Card Family, cải tiến AirTag, đăng ký Podcast..., cũng như khắc phục các sự cố còn tồn tại trong những phiên bản iOS trước đó.


1. Giới thiệu iOS 14.6

Apple vừa tung ra bản cập nhật iOS 14.6 cho tất cả các mẫu iPhone từ iPhone 6S trở lên, đánh dấu bản cập nhật thứ sáu cho hệ điều hành iOS lần đầu ra mắt vào tháng 9/2020. Mặc dù không phải là bản cập nhật lớn, nhưng iOS 14.6 mang đến một số tính năng mới mà Apple đã công bố tại sự kiện diễn ra vào tháng 4 vừa qua.

Hiện iOS 14.7 đã được cập nhật với hỗ trợ sạc dự phòng MagSafe Battery Pack mới ra mắt, khắc phục nhiều lỗi của phiên bản iOS trước, bên cạnh đó iOS 14.7 còn cập nhật thông tin chất lượng không khí trong App thời tiết ở một số quốc gia lớn trên thế giới

Tuy nhiên bản iOS 14.7 vẫn còn tồn tại lỗi iPhone không tự động mở khóa Apple Watch, do đó ngay sau đó nhà táo lại phải cho ra mắt bản iOS 14.7.1 để khắc phục điều này, bạn có thể cập nhật iOS 14.7.1 ngay bây giờ.

ios 14 6

iOS 14.6 - Phiên bản iOS sửa lỗi bảo mật

Cụ thể, iOS 14.6 hỗ trợ Apple Card Family để người dùng quản lý chi tiêu và chia sẻ thẻ tín dụng Apple Card của mình qua Family Sharing, hỗ trợ ứng dụng Podcasts cho nền tảng Apple Podcasts Subscriptions mới, cải tiến AirTag và hơn thế nữa. Bên cạnh một loạt các tính năng và cải tiến đáng chú ý, bản cập nhật iOS mới nhất còn khắc phục nhiều vấn đề và bao gồm các bản sửa lỗi bảo mật quan trọng, những sửa lỗi này tiếp tục được khai thác trong bản iOS 14.7 mới nhất.

2. Tính năng nổi bật của iOS 14.6

- Hỗ trợ cho Apple Card Family để chia sẻ Apple Card.
- Người dùng Voice Control có thể mở khóa ‌iPhone‌ của họ lần đầu tiên sau khi khởi động lại bằng giọng nói của mình.
- Bổ sung các tính năng AirTags mới, bao gồm tùy chọn Lost Mode để thêm địa chỉ email thay vì số điện thoại cho AirTag và Find My.
- Hỗ trợ đăng ký các kênh và chương trình Podcast riêng lẻ.
- Khắc phục một số lỗi.

3. Phiên bản liên quan

Bên cạnh iOS 14.7 và iOS 14.7.1 mới nhất thì iOS 14.5 cũ cũng là phiên bản cập nhật đáng chú ý bởi nó hỗ trợ đặc biệt cho các thiết bị iPhone chạy 2 SIM,  tối ưu hoá nhằm cải thiện trải nghiệm kết nối giữa iPhone, iPad và các tay cầm chơi game của Playstation 5 DualSense và Xbox Series X, bên cạnh đó iOS 14.5 cũng cải thiện độ bảo mật và nâng cao chính sách bảo mật với tính năng App Tracking Transparency cùng nhiều tính năng thú vị khác.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iOS 14.6 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ios 14.6 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iOS 14.6 iPhone 12


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iOS 12.3 3/5 Cập nhật hệ điều hành iOS mới nhất
  • iOS 14.3 3/5 Bản cập nhật sửa lỗi, thêm tính năng trên iPhone 12
  • iOS 14.7Hệ điều hành mới nhất cho iPhone, iPod touch, iPad
  • iOS 14Hệ điều hành cho điện thoại iPhone, iPad và iPod Touch
  • iOS 11.2.5Phiên bản iOS sửa lỗi trình duyệt, bảo mật
  • iOS 13.1Hệ điều hành cho iPhone, iPad, iPod touch
  • iOS 13.4Hệ điều hành cho iPhone, iPad, iPod Touch
  • iOS 15.2Hệ điều hành cho iPhone, iPad, iPod Touch
  • Download iOS 15.5Hệ điều hành cho iPhone, iPad, iPod Touch
  • iOS 15.4.1Hệ điều hành cho iPhone, iPad, iPod Touch
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm