download iPadian for Mac 0.0.7

iPadian for Mac

 0.0.7

Download iPadian for Mac - Giả lập iOS dành cho hệ điều hành Mac OS

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 22/05/2017

iPadian for Mac là phần mềm giả lập iOS dành cho hệ điều hành Mac OS X hỗ trợ truy cập nhanh chóng và dễ dàng sử dụng các ứng dụng web khác nhau với giao diện kiểu iPad, giúp người dùng một lần được trải nghiệm giao diện iPad trên máy tính.


iPadian for Mac là ứng dụng đơn giản và thân thiện dành cho hệ điều hành Mac OS X, được thiết kế riêng nhằm trang bị cho thiết bị Mac của người dùng diện mạo và cảm xúc như trên giao diện của iPad.

Lướt web, xem video và chơi game tích hợp trong một ứng dụng

iPadian for Mac có một cửa sổ chính cho phép người dùng duyệt qua các ứng dụng của mình, kiểm tra tài khoản Facebook, khởi động game, theo dõi các video trên YouTube và hơn thế nữa. Mỗi ứng dụng cài sẵn đều sẽ đưa người dùng tới trang web / ứng dụng web cung cấp các tính năng tương tự như ứng dụng thực.


iPadian for Mac
Download iPadian for Mac - Phần mềm Giả lập iOS dành cho hệ điều hành Mac OS

Với iPadian for Mac, người dùng thỏa thích chỉnh sửa hình ảnh, đọc eBook, nghe nhạc, kiểm tra tình hình thời tiết, xem trang Twitter, đọc tin tức, chơi game và nhiều hơn nữa. Nhờ hệ thống Thông báo và Tin nhắn sẵn có, người dùng dễ dàng theo dõi các bài đăng mới nhất trên Facebook, trò chuyện với bạn bè và luôn cập nhật các tin tức nóng hổi nhất.

Khám phá các ứng dụng mới và cải thiện trải nghiệm lướt web

Ngoài ra, iPadian for Mac còn sở hữu kho ứng dụng tùy chỉnh riêng, cho phép người dùng cài đặt các ứng dụng web mới và mở rộng bộ sưu tập các ứng dụng và tiện ích hữu dụng. iPadian for Mac hỗ trợ tính năng chạy nhiều ứng dụng một lúc và tính năng đa tác vụ giúp người dùng dễ dàng chuyển đổi giữa các ứng dụng.

Để giả lập hệ điều hành Android trên máy Mac, BlueStacks for Mac là lựa chọn tuyệt vời nhất hiện nay. Cũng giống như phiên bản cho Windows, phiên bản BlueStacks for Mac giúp bạn trải nghiệm nhiều game và ứng dụng hay của Android trên máy Mac.

Thay đổi ảnh nền và hạn chế quyền truy cập với tên người dùng và mật khẩu tùy chỉnh

Đúng như kỳ vọng, iPadian for Mac cung cấp một bảng điều khiển cho phép người dùng tìm và khởi động ứng dụng và truy cập menu "Cài đặt". Trong menu này, người dùng dễ dàng cài đặt tên người dùng và mật khẩu tùy chỉnh và thay đổi hình nền bằng một trong những hình ảnh có sẵn trong menu hoặc chọn ảnh từ web. Bên cạnh phiên bản cho máy Mac thì phiên bản iPadian cũng có nhiều chức năng thú vị không kém.

iPadian for Mac đã chứng minh khả năng hồi đáp nhanh chóng với những tính năng dễ sử dụng khi chạy trên Mac OS X 10.6.8 nhưng lại "đứng hình" tức thời và không thể bật các ứng dụng cài sẵn khi chạy trên các thiết bị Mac có hệ điều hành OS X 10.9.2. Trên hết, ứng dụng iPadian for Mac không còn được bảo trì và, dĩ nhiên người dùng sẽ nhận thấy có rất nhiều ứng dụng web chết trong ứng dụng này.

Hiển nhiên, hiện tại App Store không có bất kỳ ứng dụng nào gần giống với các ứng dụng của iOS. Đáng tiếc, iPadian for Mac lại không thể chạy ở chế độ cửa sổ và bắt buộc phủ kín màn hình khi được sử dụng.

Các tính năng chính của IPadian for Mac:

- Hỗ trợ App Store sẵn trong ứng dụng.

- Tích hợp ứng dụng Facebook.

- Cho phép người dùng tùy chỉnh hình nền.

Yêu cầu hệ thống:

- Adobe Air.


Liên kết tải về - [28.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

iPadian for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iPadian for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ipadian for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iPadian for Mac 0.0.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm