download iQB Lion 8.0

iQB Lion

 8.0

Download iQB Lion - Ngân hàng câu hỏi đề thi

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/08/2020

iQB Lion là phần mềm ngân hàng đề thi thông minh, được thiết kế dành riêng cho các khối trường Đại học và Cao đẳng, giúp người dùng có thể dễ dàng quản lý, lưu trữ các câu hỏi từ hình thức trắc nghiệm đến tự luận một cách dễ dàng, đơn giản. Cơ sở dữ liệu của phần mềm iQB Lion rất phong phú, giúp người sử dụng tạo được nhiều mẫu đề kiểm tra khác nhau.


Phần mềm iQB Lion được dùng trong các khoa, phòng đào tạo và với các bộ môn chuyên ngành để khởi tạo ra ngân hàng các câu hỏi môn học cho toàn trường. Phần mềm iQB Lion cũng là một trong những phần mềm quan trọng trong bộ ngân hàng đề thông minh iQB, giúp người dùng khởi tạo ngân hàng câu hỏi một cách nhanh chóng và cho phép người dùng có thể trộn câu hỏi đề kiểm tra và nhập thêm hay điều chỉnh các câu hỏi khi cần thiết chi với thao tác đơn giản. Phần mềm iQB Lion thích hợp sử dụng với mọi đối tượng, không đòi hỏi các giáo viên phải có trình độ công nghệ thông tin cao.

Cùng với phần mềm tạo đề thi này, thì Phần mềm quản lý điểm VietSchool cũng được áp dụng rộng rãi trong các hệ thống trường học, với chức năng nhập và bảo mật dữ liệu điểm số, thông tin về kết quả các kỳ thi quan trọng, Phần mềm quản lý điểm VietSchool còn có chế độ phân quyền người dùng để chắc chắn những ai được quyền truy cập.

iqb lion

Download iQB Lion - Ngân hàng câu hỏi

Bên cạnh đó, phần mềm iQB Lion còn có rất nhiều các tính năng nổi trội như khả năng khởi tạo câu hỏi, xem câu hỏi nhanh, có thể lựa chọn các loại câu hỏi dễ dàng như các câu hỏi trắc nghiệm hoặc tự luận, hay các câu hỏi điền khuyết, câu hỏi dài, phức hợp… Ngoài các tính năng này thì iQB Lion còn có tính năng chấm bài trực tiếp rất chính xác và tiện lợi với các trường hợp học sinh làm các bài kiểm tra, bài test online. Phần mềm iQB Lion còn có tính năng quản trị người dùng, quản trị việc xuất nhập câu hỏi từ các ngân hàng khác nhau một cách khoa học và bài bản nhất.

Ngoài phần mềm iQB Lion thì các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm iQB Rabbit được thiết kế dành cho các cấp trường học từ tiểu học, THCS, THPT đến Đại học, Cao Đẳng, iQB Rabbit giúp cho người dùng có thể khởi tạo hệ thống ngân hàng câu hỏi thông minh thành các đề kiểm tra nhanh chóng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iQB Lion được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iqb lion là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iQB Moon 3/5 Thiết kế đề thi từ ngân hàng câu hỏi
  • iQB Leo 3/5 Tạo đề kiểm tra trực tuyến
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm