download Ngân hàng câu hỏi luyện thi Tiếng anh Mới nhất

Ngân hàng câu hỏi luyện thi Tiếng anh

 Mới nhất

Download Ngân hàng câu hỏi luyện thi Tiếng anh - Câu hỏi ôn tập, luyện thi Tiếng anh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/10/2018

Để hỗ trợ cho các giáo viên và các bạn học sinh lớp 12 ôn tập tốt nhất cho kì thi tốt nghiệp THPT và các kì thi tuyển sinh Đại học, Cao đẳng thì phần mềm ngân hàng câu hỏi luyện thi Tiếng anh là một trong những phần mềm mà các bạn không nên bỏ qua. Phần mềm này được trang bị rất nhiều các chức năng hữu ích, cho phép các giáo viên có thể trực tiếp quản trị các câu hỏi trong phần mềm này.



Toàn bộ các câu hỏi trong phần mềm ngân hàng câu hỏi luyện thi Tiếng anh bao gồm hơn 3000 câu hỏi. Tiếng anh được xem là một trong những môn học rất quan trọng hiện nay, nhất là với các em học sinh cuối cấp THPT. Môn tiếng anh là môn thi bắt buộc với các bạn học sinh dự định thi đại học khối D, là môn thi bắt buộc trong kì thi tốt nghiệp THPT. Và sau này khi vào học Đại học, Cao đẳng thì các bạn học sinh cũng phải tiếp tục học tập môn học này. Vì thế việc học tập tốt môn Tiếng anh trong các năm THPT là rất quan trọng.

Đối với các giáo viên lớp 12 cũng sẽ cần đề giáo án tiếng Anh lớp 12 trong quá trình giảng dạy của mình, với các bài giảng được thiết kế với nội dung chi tiết, giáo án tiếng Anh lớp 12 hỗ trợ tốt cho việc truyền đạt kiến thức tới học sinh.

ngan hang cau hoi luyen thi tieng anh

Download Ngân hàng câu hỏi luyện thi Tiếng anh

Các giáo viên có thể sử dụng phần mềm ngân hàng câu hỏi luyện thi Tiếng anh để khởi tạo ra các đề kiểm tra, đề thi tiếng anh theo đúng cấu trúc chuẩn của các đề thi tiếng anh tốt nghiệp THPT và thi tuyển sinh vào Đại học. Các em học sinh làm các đề thi này vừa củng cố kiến thức tiếng anh của mình một cách hiệu quả nhất, vừa giúp các em rèn luyện cho mình phương pháp làm bài tập tiếng anh và nắm vững cấu trúc đề thi tiếng anh trong các kì thi quan trọng.

Ngoài ra, để chuẩn bị tốt cho kì thi tốt nghiệp trung học phổ thông và thi Đại học sắp tới thì các bạn học sinh lớp 12 và các giáo viên có thể tham khảo thêm phần mềm ngân hàng câu hỏi luyện thi Vật lý để ôn tập tốt môn học này, nhất là với các bạn học sinh dự định thi Đại học khối A, phần mềm ngân hàng câu hỏi luyện thi Vật lý tổng hợp hơn 2000 câu hỏi vật lý, chắc chắn sẽ hỗ trợ các bạn ôn tập hiệu quả nhất môn học này, ngân hàng câu hỏi luyện thi Vật lý được cung cấp và giới thiệu khá chi tiết trên taimienphi.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ngân hàng câu hỏi luyện thi Tiếng anh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ngân hàng câu hỏi luyện thi tiếng anh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ngân hàng câu hỏi luyện thi Tiếng anh Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm