download iQB Quiz Maker 8.0

iQB Quiz Maker

 8.0

Download iQB Quiz Maker - Tạo đề thi từ ngân hàng câu hỏi

Bùi Minh Quang  cập nhật: 14/08/2020

iQB Quiz Maker là một phần mềm khởi tạo đề kiểm tra nhanh, phù hợp trong việc tạo các đề kiểm tra kiến thức ở cấp trường và trong phạm vi lớp học. Phần mềm iQB Quiz Maker cũng là phần mềm duy nhất có khả năng làm việc, khởi tạo và điều chỉnh với Quiz file. Phần mềm này được thiết kế với giao diện rất đơn giản, hoàn toàn bằng tiếng việt rất dễ sử dụng, phù hơp với mọi giáo viên và không đòi hỏi trình độ công nghệ cao.


Phần mềm iQB Quiz Maker là phần mềm tạo ra các đề kiểm tra trắc nghiệm nhanh chóng chỉ với vài thao tác. Trong ngân hàng các đề kiểm tra của phần mềm này thì có tất cả 7 kiểu câu hỏi khác nhau. Đơn cử một số kiểu như các câu hỏi trắc nghiệm dạng đúng hoặc sai, các câu hỏi trắc nghiệm dạng điền khuyết, dạng một đáp án đúng, nhiều sai hay nhiều sai một đáp án đúng, dạng câu hỏi cặp đôi để thử sức người dùng. Ngoài các câu hỏi dưới dạng text thì phần mềm iQB Quiz Maker còn cho phép các giáo viên có thể thu âm và ghi hình trực tiếp từ camera của máy tính và nhúng các hình ảnh, âm thanh này vào câu hỏi để tạo ra các câu hỏi thú vị.

Thị trường game bắn sung hiện nay đang sôi động với những cái tên khá quen thuộc như Phục kích,  Đột kích, hay những game ít được biết đến hơn như Rules of Survival... nếu bạn chưa từng nghe đến Rules of Survival thì nên thử một lần trải nghiệm game hấp dẫn này.

iqb quiz maker

Download iQB Quiz Maker - Tạo đề thi từ ngân hàng câu hỏi

Một số chức năng chính của phần mềm iQB Quiz Maker mà người sử dụng cần nắm được đó là chức năng khởi tạo Quiz, chức năng xem và in ấn file Quiz, chức năng kiểm tra trực tuyến hay đổi từ Quiz sang Test dễ dàng. Các chức năng này đều là những chức năng rất ưu việt mà các phần mềm khác như phần mềm iQB Cat không có. Các chức năng này sẽ giúp bạn tạo ra các đề kiểm tra nhanh chóng, đầy đủ, phong phú và tiết kiệm được đáng kể thời gian soạn thảo, giúp nâng cao chất lượng dạy và học. Phần mềm iQB Quiz Maker rất dễ sử dụng, các giáo viên có thể yên tâm sử dụng phần mềm này để khởi tạo những đề kiểm tra đa dạng, phong phú mà không tốn nhiều công sức cũng như thời gian so với các phương pháp trước kia.

Còn Getting Over It là game thuộc thể loại giải trí nhẹ nhàng kể về một anh chàng leo núi bằng búa, Getting Over It tuy không có nhiều yếu tố hành động và kịch tính nhưng lại có lối chơi rất dễ gây nghiện.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iQB Quiz Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iqb quiz maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iQB Quiz Maker 8.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm