download iQB Bee Bản cuối

iQB Bee

 Bản cuối

Download iQB Bee - Tạo đề thi, kiểm tra từ dữ liệu file Word

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/08/2020

Phần mềm iQB Bee có thể sử dụng như một phần mềm tạo đề kiểm tra từ file Word một cách dễ dàng và đơn giản nhất dành cho các giáo viên. Phần mềm iQB Bee 8.0 nằm trong bộ ngân hàng các câu hỏi thông minh IQB, nhưng được xây dựng với các tệp DOC và DOCX rất dễ sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.


Có thể dễ dàng nhận thấy ngay là phần mềm iQB Bee được xây dựng với giao diện rất đơn giản và dễ sử dụng, không đòi hỏi các giáo viên phải có trình độ công nghệ thông tin cao. Phần mềm này cho phép các giáo viên có thể sinh các đề kiểm tra từ việc sử dụng các file Doc hoặc Docx một cách nhanh chóng và dễ dàng.

iqb bee

Download iQB Bee - Tạo đề thi, kiểm tra từ dữ liệu file Word

Các tính năng chính của phần mềm iQB Bee có thể kể đến là phần mềm này có thể làm việc với nhiều file Doc và Docx cùng lúc, rất dễ dàng cho người sử dụng trong việc tạo ra các đề kiểm tra với nguồn dữ liệu phong phú. Phần mềm này cũng có thể ghép nhiều file lại với nhau chỉ với vài thao tác để tạp thành 1 ngân hàng câu hỏi lớn. Việc khởi tạo đề kiểm tra bằng phần mềm iQB Bee cũng rất nhanh chóng, các bạn có thể trọn câu hỏi và phương án trả lời dễ dàng và chấm bài trực tiếp.

Phần mềm iQB Bee còn có tính năng kết nối với máy in rất thuận tiện để người dùng có thể in ấn các đề kiểm tra nhanh chóng và đơn giản nhất. Phần mềm này rất hữu ích và dễ sử dụng để các giáo viên có thể tạo ra các đề kiểm tra cho học sinh dựa trên các dữ liệu sẵn có mà không mất quá nhiều thời gian cũng như công sức. Ngoài phần mềm iQB Bee 8.0 thì các bạn có thể tham khảo thêm phần mềm quản lý học tập nhà trường cho các trường THCS, THPT SVR 6.5 để có thể quản lý và theo dõi tình hình học tập của các học sinh từ điểm số, xếp loại cho đến hạnh kiểm so với các học sinh khác một cách đơn giản và chính xác nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iQB Bee được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iqb bee là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iQB Bee Bản cuối


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iQB Moon 3/5 Thiết kế đề thi từ ngân hàng câu hỏi
  • iQB Rabbit 3/5 Tạo đề thi từ ngân hàng câu hỏi
  • iQB LeoTạo đề kiểm tra trực tuyến
  • iQB CatTạo đề thi từ ngân hàng câu hỏi
  • iQB Quiz MakerTạo đề thi từ ngân hàng câu hỏi
  • iQB LionNgân hàng câu hỏi đề thi
  • TestProTạo đề thi trắc nghiệm
  • LinoTrộn đề thi trắc nghiệm
  • TestMixerHỗ trợ trộn đề và tạo đề thi
  • ExamGenTạo đề thi trắc nghiệm
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm