download iQB Moon 8.0

iQB Moon

 8.0

Download iQB Moon - Thiết kế đề thi từ ngân hàng câu hỏi

Thu Hà  cập nhật: 02/08/2020

Phần mềm iQB Moon được xây dựng hướng đến các đối tượng chính là các giáo viên và học sinh ở cấp THPT, để mọi người có thể tạo ra các đề kiểm tra với dữ liệu là ngân hàng các câu hỏi trên iQB.net. Phần mềm này cũng có rất nhiều các tính năng hữu ích để người sử dụng hoàn toàn yên tâm khi tham khảo và sử dụng.


iQB Moon được đánh giá là ngân hàng đề thông minh nhất và được xây dựng ngân hàng câu hỏi theo mô hình iQB.net. Người dùng có thể trực tiếp truy cập vào kho 31 dữ liêụ ngân hàng câu hỏi ở các môn học khác nhau một cách rất đơn giản để có thể tạo ra các đề kiểm tra nhanh chóng và nội dung phong phú. Chỉ cần có Internet thì người dùng có thể truy cập vào cơ sở dữ liệu này mọi lúc mọi nơi rất dễ dàng.

iQB Leo cũng có chức năng hoàn toàn tương tự, với hệ thống câu hỏi phong phú của nhiều môn học, iQB Leo cho phép đặt mật khẩu để bảo vệ cho các đề kiểm tra và trộn câu hỏi đề kiểm tra dễ dàng chỉ với vài thao tác.

iqb moon

Download iQB Moon - Thiết kế đề thi từ ngân hàng câu hỏi

Một số tính năng ưu việt của phần mềm iQB Moon không thể không nhắc đến là phần mềm này cho phép người dùng kiểm tra kiến thức nhanh qua việc chọn chủ đề kiến thức và số lượng câu hỏi tùy ý. Sau khi người dùng lựa chọn xong, ngay lập tức phần mềm iQB Moon sẽ sinh ra đề bài hoàn toàn tự động trong danh sách ngân hàng câu hỏi đang làm việc để người dùng có thể làm các bài kiểm tra trực tuyến.

Bên cạnh đó, phần mềm iQB Moon còn có tính năng tạo đề kiểm tra chính thức theo mô hình ma trận đề của bộ Giáo dục và Đào tạo đề ra. Các bài kiểm tra trực tuyến trên iQB Moon có thể xây dựng trên việc xáo trộn câu hỏi, xem trước đề kiểm tra và in ấn đề kiểm tra dễ dàng. Phần mềm này cũng có 5 hình thức kiểm tra trực tuyến là chính thức, nhanh, mở rộng. công cộng và IQ. Bên cạnh phần mềm iQB Moon thì mọi người có thể tìm hiểu thêm về phần mềm iQB Bee hỗ trợ các giáo viên tạo ra các đề kiểm tra nhanh chóng và dễ dàng dưới định dạng file Doc và Doc.x đơn giản, dễ sử dụng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iQB Moon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iqb moon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ExamGen 3/5 Tạo đề thi trắc nghiệm
  • TestPro 3/5 Tạo đề thi trắc nghiệm
  • iQB LionNgân hàng câu hỏi đề thi
  • iQB LeoTạo đề kiểm tra trực tuyến
  • Wondershare QuizCreatorTạo đề thi trắc nghiệm
  • CramTạo đề thi, bài kiểm tra
  • ABCDHỗ trợ tạo, trộn và in đề thi trắc nghiệm
  • LinoTrộn đề thi trắc nghiệm
  • TestMixerHỗ trợ trộn đề và tạo đề thi
  • VMindThiết kế, tạo đề thi dạng trắc nghiệm
Top download
  1. VX Student
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm