download iQB Rabbit 8.0

iQB Rabbit

 8.0

Download iQB Rabbit - Tạo đề thi từ ngân hàng câu hỏi

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/11/2022

Phần mềm ngân hàng đề thi thông minh iQB Rabbit là một trong những phần mềm cơ bản mà các giáo viên có thể sử dụng để thành lập các đề thi dành các học sinh bằng việc sử dụng ngân hàng các dữ liệu thông minh của hệ thống. Phần mềm iQB Rabbit được sử dụng rất đơn giản, phù hợp với mọi đối tượng người dùng và có rất nhiều các chức năng hữu ích.


Ngoài các giáo viên thì phần mềm iQB Rabbit còn được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn vì đây là một phần mềm rất đại trà với các nút lệnh đơn giản để hỗ trợ người dùng có thể khởi tạo dễ dàng các đề kiểm tra. Các bạn có thể hoàn toàn làm chủ phần mềm này ngay từ lần sử dụng đầu tiên, ngay cả với những người không am hiểu về công nghệ thông tin.

Hiện nay loại đề thi trắc nghiệm được sử dụng phổ biến trong các cuộc thi ở nhiều lĩnh vực khác nhau, để tạo đề thi trắc nghiệm, bạn có thể sử dụng ExamGen với chức năng tạo ra đề thi từ ngân hàng câu hỏi và trộn câu hỏi để tạo ra nhiều mã đề khác nhau, ExamGen còn hỗ trợ trích xuất đề thi sang nhiều định dạng văn bản khác nhau.

iqb rabbit

Download iQB Rabbit - Tạo đề thi từ ngân hàng câu hỏi

Các chức năng chính có thể kể đến của phần mềm iQB Rabbit là chức năng khởi tạo các đề kiểm tra, đề thi với cơ sở dữ liệu ngân hàng câu hỏi. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về sự tự động khởi tạo đề thi. Chỉ với một đề gốc, phần mềm này có thể sử dụng các chức năng sinh tự động đề kiểm tra, trộn câu hỏi để tạo ra rất nhiều các đề kiểm tra khác nhau.

McMIX cũng là phần mềm tạo đề, trộn đề thi trắc nghiệm nổi tiếng hiện nay, áp dụng cho nhiều môn thi khác nhau, McMIX không giới hạn số lượng môn thi, số lượng cầu hỏi hay số đề thi, cho phép chỉnh sửa text trong đề thi, quản lý các đề thi được tạo ra.

Bên cạnh đó, phần mềm iQB Rabbit còn có chức năng hỗ trợ người dùng nhập và điều chỉnh câu hỏi, điều chỉnh ma trận kiến thức để các thông tin trong đề thi và đề kiểm tra luôn chính xác nhất, Phần mềm này còn cho phép người dùng làm việc với các nhóm đề kiểm tra mẫu và khởi tạo mẫu đề kiểm tra nhanh gọn. Ngoài ra, phần mềm iQB Rabbit còn có chức năng chấm bài trực tiếp, giúp cho các thầy cô giáo bớt đi được công đoạn chấm bài và đảm bảo sự chính xác về điểm số cho bài làm của các em học sinh. Các thầy cô giáo cũng có thể tìm hiểu thêm về phần mềm ngân hàng đề thi thông minh iQB Magic Test với chức năng tạo ra các đề kiểm tra dưới 2 dạng là Test file và Quiz file.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iQB Rabbit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iqb rabbit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iQB Quiz Maker 3/5 Tạo đề thi từ ngân hàng câu hỏi
  • Cram 3/5 Tạo đề thi, bài kiểm tra
  • TestMixerHỗ trợ trộn đề và tạo đề thi
  • ExamGenTạo đề thi trắc nghiệm
  • LinoTrộn đề thi trắc nghiệm
  • iQB BeeTạo đề thi, kiểm tra từ dữ liệu file Word
  • iQB MoonThiết kế đề thi từ ngân hàng câu hỏi
  • McMIXPhần mềm trộn đề thi trắc nghiệm miễn phí
  • Qedoc Quiz MakerTạo các bộ câu hỏi trắc nghiệm
  • NXG Logic InstructorThiết kế bài kiểm tra đánh giá học tập
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm