download IRCTC Rail Connect Cho Android

IRCTC Rail Connect

 Cho Android

Download IRCTC Rail Connect - Ứng dụng đặt vé đường sắt tại Ấn Độ

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/08/2019

IRCTC Rail Connect là ứng dụng di động của IRCTC (Công ty TNHH Du lịch và Dịch vụ ăn uống Đường sắt Ấn Độ) cho phép bạn đặt vé đường sắt ở bất cứ đâu tại Ấn Độ mà không cần phải đến các trung tâm bán vé. Với IRCTC Rail Connect người dùng mới sẽ đăng ký và sẽ được bảo mật tất cả các thông tin thông qua mã Pin được cung cấp.




Với IRCTC Rail Connect việc bán và đặt vé đường sắt IRCTC tại Ấn Độ giờ đây trở nên đơn giản hơn chỉ bằng một vài thao tác. Người dùng mới đặt mua vé tàu trên điện thoại sẽ đăng ký và kích hoạt thành viên từ ứng dụng, các tính năng bảo mật nâng cao của mã PIN tự gán để đăng nhập mà không cần nhập tên người dùng và mật khẩu trên mỗi lần đăng nhập. Ngoài với ứng dụng đặt mua vé tàu trên điện thoại này bạn cũng có thể kiểm tra trạng thái đặt phòng, xác nhận cơ hội và xác suất nhận vé khi ở trong danh sách chờ.

irctc rail connect

Download IRCTC Rail Connect, Ứng dụng đặt vé đường sắt tại Ấn Độ

 

IRCTC Rail Connect còn tích hợp tính năng Google Talk Back để hỗ trợ người khiếm thị đặt vé điện tử đường sắt, phóng viên báo chí và hành khách Divyangjan có thể đặt vé đường sắt với mức giá ưu đãi thông qua Thẻ nhận dạng hình ảnh do Đường sắt Ấn Độ cấp. Ứng dụng còn giúp khôi phục ID của người dùng bị quên, thanh toán qua BHIM / UPI, Ví điện tử, Ngân hàng ròng, Thẻ tín dụng và Thẻ ghi nợ.

Với người việt, giờ đây việc mua vé tàu trực tuyến cũng đã giúp các bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, các bạn có thể tham khảo một số link mua vé tàu trực tuyến được giới thiệu và hướng dẫn trên taimienphi.

 

Các tính năng chính của IRCTC Rail Connect:

 

- Mua vé tàu trực tuyến qua điện thoại

- Kiểm tra trạng thái đặt phòng

- Các tính năng bảo mật dữ liệu cho người dùng

- Hỗ trợ người khiếm thị đặt vé

- Thanh toán tiện lợi qua nhiều hình thức


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IRCTC Rail Connect được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat irctc rail connect là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IRCTC Rail Connect Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm